Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

AS Roma đặt lịch kiểm tra y tế cho Mats Hummels

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mats Hummels là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Dortmund trong hành trình vào đến trận chung kết Champions League. Trong hai giai đoạn cho bóng cho CLB vùng Ruhr, Hummels đều có cơ hội tiến đến trận đấu cuối cùng của đấu trường này.

Hummels ở rất gần Roma.

Đáng tiếc, cả hai lần đội bóng đó Hummels đều không có được niềm vui chiến thắng. Một lần, Dortmund để thua trước Bayern Munich, còn mới đây họ bị Real Madrid đánh bại với tỷ số 0-2.

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Dortmund, trung vệ người Đức quyết định tìm một bến đỗ mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, anh đã chọn Roma để đầu quân.

Romano thông báo trên Twitter: "AS Roma đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Mats Hummels vào thứ Tư, chuyến đi đã được lên kế hoạch. Sau khi cải thiện đề nghị hôm nay, câu lạc bộ muốn hoàn tất thỏa thuận sau khi kiểm tra y tế."

"Here we go, mong đợi tới sớm," Romano chốt lại.

AS Roma vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Serie A 2024/25. Đây có lẽ là động lực để họ bổ sung thêm tân binh.

Xem bản gốc