Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Aston Villa dẫn đầu BXH C1, Unai Emery lên tiếng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Unai Emery đang vui mừng với chiến thắng 2-0 của đội mình trước Bologna, qua đó giành chiến thắng thứ ba trong 3 trận và vươn lên dẫn đầu bảng, ông tin rằng Villa có khả năng bỏ qua vòng play-off và tiến thẳng vào vòng 16 đội mạnh nhất của giải đấu.

Emery nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu nhưng với những gì đang thể hiện tại thời điểm này, chúng tôi đang có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng."

"Tất nhiên, khi thắng trận đầu tiên trên sân khách trước Young Boys, chúng tôi đã nghĩ về mục tiêu là vòng tiếp theo. Sau đó, giành chiến thắng trước Bayern Munich, chúng tôi đã nói về việc có thể đặt mục tiêu vào trong top 8."

Emery đang lạc quan về Villa.

"Hôm nay lại là một thử thách khác, mục tiêu là giành chiến thắng và chúng tôi đã nghĩ về 3 điểm. Cả đội sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo với Brugge nhưng trong trường hợp chúng tôi vẫn giữ được phong độ như hiện tại và giành được điểm, tất nhiên chúng tôi có thể thay đổi mục tiêu, đặt mục tiêu lọt vào top 8."

Villa còn một chặng đường dài phía trước, có các trận đấu với Club Brugge, Juventus, RB Leipzig, Monaco và Celtic, nhưng mọi thứ đang rất tích cực đối với họ. Trận đấu Champions League tiếp theo của Villa, trên sân khách tại Brugge, sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

Xem bản gốc