Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Aston Villa lục đục nội bộ, McGinn chất vấn hai đồng đội

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Dẫn trước 1-0 từ phút 76 nhờ bàn thắng của Ross Barkley, Aston Villa tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên, chính Ross Barkley có tình huống phạm lỗi ở phút 90+5 để Bournemouth được hưởng quả đá phạt thuận lợi. Tận dụng thời cơ, đội khách đã ghi bàn ấn định tỷ số 1-1.

Ở khoảnh khắc Evanilson làm tung lưới Emiliano Martinez, các hậu vệ Aston Villa gần như bị bất ngờ. Thay vì rót bóng cho những cầu thủ có chiều cao lý tưởng, Marcus Tavernier quyết định tạt vào cột gần. Thậm chí, Evanilson đánh đầu lập công trong tư thế không bị ai kèm.

Cầu thủ Aston Villa tranh cãi sau trận hòa.

Theo phóng viên Jacob Tanswell (chuyên đưa tin về Aston Villa của The Athletic), John McGinn không hài lòng khi Ross Barkley cùng Matty Cash liên tục phạm lỗi ở vị trí nguy hiểm. Ngôi sao người Scotland cũng không ngần ngại chất vấn các đồng đội sau trận.

Trong khi đó, HLV Andoni Iraola tự tin về khả năng đội nhà tận dụng tình huống cố định. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông nghiên cứu kỹ lưỡng cách Emiliano Martinez kiểm soát hàng thủ. Nếu Marcus Tavernier tạt đến cột xa, thủ thành sinh năm 1991 sẽ dễ dàng hóa giải.

Kết quả 1-1 chưa thể khiến Aston Villa hài lòng. Đội chủ sân Villa Park lỡ cơ hội tạo khoảng cách với Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Sau 9 vòng, The Villains có được 18 điểm, hơn Arsenal 1 điểm.

Xem bản gốc