Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Atletico vs Lille (02h00, 24/10): 3 bàn; Phong độ sân nhà

Thời báo văn học nghệ thuật 6 Giờ trước

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 02h00, ngày 24 tháng 10, thứ Năm

- Địa điểm: Riyadh Air Metropolitano

Phong độ

Atletico Madrid đã có chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng mở đầu mùa giải này, nhưng chuỗi trận đó đã đột ngột bị Benfica chấm dứt vào đầu tháng 10, khi màn trình diễn thảm họa trong hiệp 2 của họ dẫn đến thất bại đáng xấu hổ 0-4. Atletico đã để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong cả 6 trận Champions League gần nhất, với tỷ lệ đáng lo ngại là trung bình 2 bàn/trận. Trong 3 trận gần nhất ở C1, họ đã có 2 lần để thủng lưới 4 bàn - bằng với con số của 83 trận trước đó.

Nhưng có một yếu tố mà Diego Simone cùng các học trò có thể tự tin trước trận đấu tới: phong độ sân nhà. Bất chấp mọi khó khăn, Atletico vẫn bất bại trong 11 trận Champions League gần nhất tại Metropolitano, và họ có thể phá kỷ lục ở thống kê này bằng cách đánh bại Lille.

10 trận gần nhất, Atletico thắng 5, hòa 4, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 40%.

Lille đã thua Sporting Lisbon trong trận ra quân C1, nhưng họ đã hồi phục một cách ấn tượng khi đánh bại Real Madrid vào ngày thi đấu thứ hai. Jonathan David đã bình tĩnh thực hiện thành công quả phạt đền để giúp đội chủ nhà thắng tối thiểu. Đầu tháng này, họ đã lội ngược dòng nhờ các bàn thắng của Angel Gomes và Mitchel Bakker để đánh bại Toulouse trước kỳ nghỉ quốc tế, và quay trở lại với trận hòa 0-0 trước đội đầu bảng Ligue 1 Monaco.

Đó là 1 điểm quý giá, nhưng tỷ số với Monaco đã làm nổi bật một điểm yếu trong đội của Bruno Genesio: họ đã không ghi được bàn thắng nào trong 3/4 trận sân khách gần nhất. Lille cũng đã thua 6 trong 8 trận sân khách gần nhất tại Champions League. Vì vậy, chuyến đi đến Madrid sẽ rất khó khăn đối với họ.

10 trận gần nhất, Lille thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 50%.

Lực lượng

Atletico Madrid

Một lần nữa, Diego Simeone sẽ không có bộ ba Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Marcos Llorente vì chấn thương. Tiền đạo người Pháp Thomas Lemar đã trở lại sau khi hoàn thành quá trình hồi phục đứt gân Achilles.

Quyết định khó của Simeone nằm ở tuyến trước, khi bản hợp đồng đắt giá Julian Alvarez vẫn chưa gây ấn tượng, trong khi Alexander Sorloth đã ghi 2 bàn vào cuối tuần mới đây, có phong độ cao ở cả câu lạc bộ và đội tuyển.

Lille

Bên cạnh tiền đạo được săn đón Jonathan David, một trong những mối đe dọa chính của Lille là Edon Zhegrova, người đã thực hiện nhiều pha rê bóng hơn bất kỳ cầu thủ nào ở C1 mùa này. Anh đã ghi được 6 bàn thắng cho Lille và gần đây lập công cho Kosovo tại UEFA Nations League.

Đội khách sẽ thiếu Tiago Santos, Ismaily, Hakon Arnar Haraldsson và Ethan Mbappe vì chấn thương. Benjamin Andre đã trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Bongda.Com.Vn.

Thống kê

- Atletico Madrid đã trải qua 6 trận đấu Champions League không giữ sạch lưới.

- Lille đang có chuỗi 5 trận bất bại bao gồm chiến thắng 1-0 trước Real Madrid.

- Atletico đã để thủng lưới 7 bàn trong 4 trận gần đây, thua trận Champions League gần nhất với tỷ số 0-4 trước Benfica.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của 2 đội trong 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của 2 đội trong 50 trận gần nhất.

Nhận định

Atletico Madrid đã bị Benfica đè bẹp 4-0 trong lần ra quân gần nhất tại đấu trường châu Âu, và Diego Simeone sẽ hy vọng vào một sự phản ứng mạnh mẽ từ các học trò. Trong khi đó, Lille đã đánh bại đương kim vô địch Real Madrid. Dù vậy, đội bóng Tây Ban Nha đang có phong độ đáng gờm trên sân nhà, và đối phương lại chơi kém trên sân khách.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Atletico Madrid 2-1 Lille

Xem bản gốc