Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Axel Disasi muốn viết nên lịch sử cùng Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước

Axel Disasi vẫn là gương mặt thường xuyên được sử dụng trong đội hình Chelsea ở Europa Conference League. Anh đã ra sân từ đầu trong cả ba trận đấu của Chelsea tại sân chơi châu Âu và dự kiến sẽ tiếp tục góp mặt khi thầy trò HLV Enzo Maresca gặp Panathinaikos ở Athens.

Vẫn còn một chặng đường dài để đi đến trận chung kết tại Wroclaw, nhưng ngay từ lúc này, Disasi đã nghĩ đến việc giúp đội bóng lập nên kỷ lục chinh phục cả 3 chiếc cúp châu Âu trong lịch sử.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Disasi bày tỏ: “Chúng tôi chưa thực sự thảo luận hoặc đặt ra bất kỳ mục tiêu cụ thể nào, nhưng khi đã là cầu thủ Chelsea, mục tiêu luôn là chinh phục tất cả.

Disasi nêu tham vọng cùng Chelsea.

Hơn nữa, chúng tôi biết rằng nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ là câu lạc bộ đầu tiên từng giành được Champions League, Europa League và Conference League. Điều đó rõ ràng thúc đẩy toàn đội và nó là tham vọng của chúng tôi.

Với một câu lạc bộ như Chelsea, việc không được thi đấu ở cúp châu Âu mùa trước là điều không bình thường. Mùa này, chúng tôi có cơ hội ở Europa Conference League và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể đưa CLB trở lại vị thế vốn có.”

Hiện tại, ở Europa Conference League, Chelsea đang nắm giữ vị trí thứ 6 sau khi có được thắng lợi 4-2 trước Gent ở ngày ra quân.

Xem bản gốc