Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bà xã Đặng Văn Lâm tiết lộ câu chuyện tự đi khám thai

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Hôm 23/09 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm vui mừng thông báo việc bà xã Bùi Thị Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các đồng nghiệp như Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh... và đông đảo người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường chia sẻ những câu chuyện thú vị trong quãng thời gian mang thai. Mới đây, bà xã Đặng Văn Lâm tiết lộ câu chuyện đi khám thai một mình:

"Lúc trước mới đi khám, bác sĩ thấy đi một mình nên hỏi: "Ông xã em đâu? Sao đi một mình? Từ hồi bầu ông xã có làm em buồn gì không"

Phụ nữ bình thường nhạy cảm, có bé thì nhạy cảm gấp 2 nên mọi cử chỉ, hành động họ đều cảm nhận được rất rõ. Mà được yêu thương chân thành trong lúc này thì ghi nhớ mãi mãi. Lại cảm thấy số mình vẫn may"

Chia sẻ của Yến Xuân khiến cộng đồng mạng nể phục trước tinh thần của người đẹp sinh năm 1991, cũng như tình cảm mà Văn Lâm dành cho cô.

Văn Lâm ăn mừng kiểu 'bụng bầu' tặng bà xã Yến Xuân sau chiến thắng trước CLB TPHCM. Ảnh: Phù Đổng Ninh Bình FC.

Vì tính chất công việc, Văn Lâm có những lúc không thể bên cạnh Yến Xuân. Song, cựu thủ thành CLB Bình Định luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc chu đáo cũng như dành thời gian đưa bà xã đi nghỉ dưỡng khi có cơ hội.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc với Yến Xuân như điểm tựa giúp Văn Lâm tỏa sáng trên sân. Ở trận đấu đầu tiên dưới màu áo Ninh Bình, thủ môn sinh năm 1993 xuất sắc cản phá 2 quả phạt đền trước CLB TPHCM, qua đó giành vé dự vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/2025.

Xem bản gốc