Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bão chấn thương, Inter thay 5 vị trí khi đụng độ Young Boys

Thời báo văn học nghệ thuật 5 Giờ trước

Nguồn tin từ TuttoMercato cho biết, Inter Milan có thể tạo ra 5 thay đổi trong đội hình xuất phát khi hành quân đến sân Young Boys. Trong trận thắng AS Roma 1-0, Nerazzurri mất cả Hakan Calhanoglu và Francesco Acerbi vì chấn thương. Bên cạnh đó, HLV Simone Inzaghi muốn tạo ra những phương án thử nghiệm.

TuttoMercato nhận định, xáo trộn đầu tiên chắc chắn đến từ hàng phòng ngự. Ngoài hai vị trí của Matteo Darmian và Benjamin Pavard, cả Francesco Acerbi và Alessandro Bastoni đều sẽ vắng mặt. Hai cái tên sẽ ra sân là Stefan de Vrij cùng Yann Aurel Bisseck.

Calhanoglu dính chấn thương không hề nhẹ.

Trên hàng công, Marko Arnautovic đá cặp với Mehdi Taremi. Thực tế, bộ đôi này được tin tưởng khi đội chủ sân Giuseppe Meazza tiếp đón Red Star Belgrade, đồng thời mỗi người đóng góp 1 pha lập công.

Rất may cho Inter Milan khi Nerazzurri kịp chào đón sự trở lại của Piotr Zielinski. Đây được xem như phương án thay thế Hakan Calhanoglu. Lực lượng dày đặc trở thành lợi thế của Inter Milan ở mùa giải năm nay.

Ngoài Serie A, Inter Milan đặt tham vọng không nhỏ tại Champions League. Trên bảng xếp hạng, Nerazzurri đứng thứ 9 với 4 điểm. Đại diện Serie A ghi được 4 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Trước các đối thủ khác nhau, HLV Simone Inzaghi linh hoạt thay đổi chiến thuật. Ở màn đọ sức với Man City trên sân Etihad, Inter Milan co cụm phòng ngự để khiến đội chủ nhà chia điểm bằng trận hòa 0-0.

Xem bản gốc