Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Barca cách chúng tôi 10 điểm nhưng vẫn còn nhiều trận”

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Rạng sáng nay, chuỗi bất bại của Atletico tại La Liga mùa này đã chấm dứt ở vòng đấu thứ 11 khi đoàn quân Diego Simeone bất ngờ bị đội bóng đánh giá thấp hơn, Betis đánh bại với tỷ số 0-1.

Pha phản lưới nhà tai hại của trung vệ Jose Maria Gimenez ở phút thứ 4 khiến Los Rojiblancos càng gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi cách biệt giữa đội chủ sân Wanda Metropolitano với đội đầu bảng Barcelona hiện tại đã là 10 điểm.

Tuy nhiên, theo quan điểm của thủ quân Koke, CLB thủ đô Madrid vẫn còn cơ hội bắt kịp khoảng cách với Blaugrana thời gian tới.

“Chúng tôi phải đứng dậy và trở lại mạnh mẽ sau thất bại. Barca tạo nên khoảng cách 10 điểm với chúng tôi nhưng vẫn còn nhiều trận phía trước. Chúng tôi cần im lặng, tập luyện chăm chỉ và giành chiến thắng. Con đường vẫn rộng mở, chúng tôi phải nỗ lực”, Koke nói trên sóng Diario AS.

Koke tin Atletico có thể lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Sau trận, bản thân HLV Simone thừa nhận thất bại trên phần lớn đến từ cách sắp xếp đội hình nhưng theo Koke, đây là hệ quả của màn trình diễn nghèo nàn từ các cầu thủ.

“Nó vượt xa hệ thống mà chúng tôi lựa chọn, đó là cách thể hiện của các cầu thủ, chúng tôi cần cống hiến nhiều hơn cho đội bóng”, Koke nói thêm.

Trắng tay rời sân Benito Villamarin, Atletico vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 20 điểm sau 11 trận. Đây đồng thời là thất bại thứ 2 liên tiếp của Los Rojiblancos trên mọi đấu trường, hồi giữa tuần trước, đoàn quân Simeone phơi áo 1-3 trước Lille tại Champions League.

Xem bản gốc