Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với "ngọc quý"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Màn trình diễn tương đối ấn tượng của Marc Bernal ở giai đoạn tiền mùa giải giúp tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona nhận được nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ câu lạc bộ. Tuy nhiên, tiền vệ 17 tuổi vừa bất ngờ dính chấn thương dài hạn.

Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Marc Bernal.

Anh bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, cùng với tổn thương sụn chêm ngoài. Vì thế, Marc Bernal buộc phải phẫu thuật và hứa hẹn sẽ mất một thời gian dài để bình phục hoàn toàn.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, để thể hiện sự ủng hộ của câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn, Barcelona quyết định trao cho Marc Bernal một bản hợp đồng mới.

Dự kiến, anh vẫn sẽ ở lại các đội Juvenil hoặc Barca Atletic, thay vì chính thức trở thành cầu thủ đội một Barcelona. Tuy nhiên, những điều khoản trong bản hợp đồng mới sẽ cải thiện đáng kể về mặt tài chính. 

Nhìn chung, quyết định thưởng cho tài năng trẻ 17 tuổi một bản hợp đồng mới của Barcelona là bước đi tích cực, thể hiện sự tin tưởng của "Los Blaugrana" vào tiềm năng phát triển của anh. Câu lạc bộ cam kết hỗ trợ Marc Bernal trong quá trình hồi phục chấn thương và đảm bảo tương lai cho cầu thủ này.

Xem bản gốc