Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barca đã bị Tottenham cướp De Jong 2.0

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở phiên chợ đông 2024, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngọc quý bóng đá Thụy Điển, Bergvall từ CLB Djurgarden với giá 11 triệu bảng nhưng phải đến hè này, cầu thủ 18 tuổi mới chính thức đến Anh thi đấu cho Gà Trống.

Đáng chú ý, trước khi sở hữu thành công chữ ký ngôi sao sinh năm 2006, CLB bắc London đã phải tranh đấu quyết liệt với Barcelona và giành chiến thắng trong thương vụ ở những giờ chót.

Bergvall được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Thụy Điển vài năm qua khi có cơ hội chơi chuyên nghiệp ở tuổi 16. Đến Tottenham, sau 3 trận đầu tiên tại Premier League 2024/25, Bergvall liên tục được HLV Ange Postecoglou tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Bergvall được đánh giá cao.

Chứng kiến bước phát triển vũ bão từ tiền vệ 18 tuổi, tuyển trạch viện Palma đã không giấu nổi sự phấn khích.

“Bergvall là một tài năng gây bão tại châu Âu cũng như Thụy Điển. Cậu ta chơi cho đội 1 Djurgarden năm 16 tuổi, sở hữu khả năng xử lý bóng xuất sắc, nhãn quan chiến thuật hiện đại và nền tảng kỹ thuật tốt. Ngoài ra, Bergvall cũng rất đa năng trên sân. Tottenham ngay lập tức cho cậu ấy thi đấu trên đội 1. Ở màu áo ĐTQG, cậu ấy cũng để lại nhiều ấn tượng. Bergvall khiến tôi nhớ về De Jong nhưng phòng ngự tốt hơn, Palma nói trên sóng Tuttomercatoweb.

Vào tháng 1 năm nay, Bergvall có cơ hội ra mắt tuyển Thụy Điển. Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, ngôi sao sinh năm 2006 cũng đã có cơ hội ra sân trong 2 trận đấu lần lượt với Azerbaijan và Estonia thuộc khuôn khổ Nations League.

Xem bản gốc