Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barca đón tin vui từ De Jong

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng Frenkie de Jong cũng đem đến tin vui cho Barcelona, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang gặp nhiều vấn đề về mặt nhân sự.

Frenkie De Jong sẽ quay trở lại tập luyện vào tuần tới.

Mới đây, tiền vệ người Hà Lan đã loại trừ khả năng lên bàn mổ, vì anh tin rằng một cuộc phẫu thuật không đảm bảo sẽ giải quyết triệt để vấn đề của bản thân.

Theo Mundo Deportivo, Frenkie De Jong đã có cảm giác tốt trong vài ngày qua ở những buổi tập cá nhân. Tiền vệ này đã thông báo với câu lạc bộ và kế hoạch hiện tại là anh sẽ trở lại tập luyện cùng đội một vào tuần tới.

Ngôi sao 27 tuổi đã tập luyện với các chuyên gia vật lý trị liệu của Barca để thực hiện các bài tập chạy nước rút, xoay người, kiểm soát bóng và chuyền bóng, mọi thứ diễn ra hoàn toàn bình thường.

Bước tiếp theo là anh sẽ quay lại với một số bài tập nhẹ nhàng, như Ansu Fati và Gavi, sau đó sẽ hòa nhập cùng toàn đội.

Vẫn còn một chặng đường dài trước khi Frenkie De Jong có thể sẵn sàng thi đấu, nhưng có vẻ như tiền vệ này cuối cùng cũng đã đạt được thành quả sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Xem bản gốc