Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barca đưa ra đề nghị, rõ động thái của Guiu với Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Marc Guiu gia nhập Chelsea từ Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 sau khi đội bóng Premier League kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ 18 tuổi, trị giá 6 triệu euro.

Giám đốc thể thao của Barcelona, Deco tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalan muốn giữ chân tiền đạo này lại câu lạc bộ, nhưng họ không thành công mặc dù đã đề nghị Guiu một bản hợp đồng với những điều khoản hậu hĩnh hơn thỏa thuận cũ.

Marc Guiu là tiền đạo có nhiều tiềm năng phát triển và anh được cho không muốn ở lại Barcelona để làm phương án dự bị cho Robert Lewandowski.

Phát biểu được Goal dẫn lời, Deco nói: "Chelsea đã trả tiền theo điều khoản giải phóng và cậu ấy đã rời đi. Cậu ấy có một hợp đồng cũ, với điều khoản giải phóng là 6 triệu euro. Chúng tôi đã đề nghị một bản hợp đồng quan trọng và một dự án quan trọng, nhưng cậu ấy đã quyết định đi theo con đường khác."

Guiu đã chọn lời đề nghị từ Chelsea. Chúng tôi đã đề nghị cậu ấy một dự án để trở thành tiền đạo của Barca, nhưng cậu ấy không muốn."

Xem bản gốc