Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barca vùi dập Villarreal, Raphinha vẫn không thấy vui

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chạm trán Villarreal tại La Ceramica, Barcelona có màn thị uy sức mạnh khi giành chiến thắng 5-1 nhờ 2 cú đúp của Robert Lewandowski cùng Raphinha, kết hợp với 1 pha lập công đến từ Pablo Torre.

Tuy nhiên, niềm vui đã không thể đến một cách trọn vẹn với Barca khi thủ thành Marc-Andre Ter Stegen được cáng rời sân trong nước mắt bởi chấn thương đầu gối phải ở hiệp một.

Người gác đền số 1 của Barcelona đã tiếp đất một cách khó khăn sau tình huống đá phạt góc, và các cầu thủ ngay lập tức kêu gọi sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế. Ter Stegen được đưa đến một bệnh viện gần Estadio de la Ceramica của Villarreal để điều trị và không loại trừ khả năng, anh phải ngồi ngoài đến hết mùa bóng.

Raphinha không thể thấy vui dù Barca giành chiến thắng 5-1.

Chứng kiến nỗi đau của người đồng đội, chân chạy cánh Raphinha thừa nhận, anh không thể thấy vui sau chiến thắng này khi bày tỏ trên Get Spanish Football News cho biết: "Tôi không thể tận hưởng kết quả trước Villarreal vì Ter Stegen đã gặp phải chấn thương".

Xem bản gốc