Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Barcelona bầu 5 đội trưởng mới, không có ai từ La Masia

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Barcelona đã công bố danh sách đội trưởng mới cho mùa giải vừa bắt đầu. Blaugrana thông báo vào ngày thứ Sáu sau khi các đội trưởng được chọn trong buổi tập buổi sáng. Marc-Andre Ter Stegen sẽ trở thành một trong những đội trưởng mới của đội, thay thế Sergi Roberto, người quyết định không ký hợp đồng gia hạn và đã gia nhập Como ở Serie A.

Mùa 2024/25, Barcelona sẽ có tổng cộng năm đội trưởng thay vì bốn như những mùa trước đây. Bên cạnh thủ môn người Đức, các đội trưởng khác sẽ là Ronald Araujo, Frenkie de Jong, Raphinha và Pedri. Sự xuất hiện của tiền vệ người Hà Lan trong nhóm đội trưởng đã gây bất ngờ và nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

5 đội trưởng mới của Barcelona.

Một điều đáng ngạc nhiên khác là không có đội trưởng nào xuất thân từ lò đào tạo La Masia. Đây là điều chưa từng xảy ra trong nhiều năm. Không chỉ là việc đội trưởng không phải là cầu thủ từ lò đào tạo, mà không có ai trong nhóm đội trưởng đến từ La Masia. Những đội trưởng gần đây đều từng xuất thân từ La Masia, có thể kể đến Sergi Roberto, Busquets, Messi, Iniesta, Xavi,... Người đội trưởng gần nhất không xuất thân từ lò đào tạo là Luis Enrique, hiện đang dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Ngoài ra, câu lạc bộ cũng xác nhận bốn đội trưởng của đội dự bị, bao gồm: Aleix Garrido, Unai Hernandez, Astralaga và Sergi Dominguez.

Xem bản gốc