Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bất ngờ với Diogo Dalot

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mùa giải mới của Manchester United mới chỉ trải qua 3 trận đấu và những hồi chuông cảnh báo đã vang lên khi tương lai của Erik ten Hag bị đe dọa.

Quỷ đỏ đã phải chịu trận thua thứ 2 trong 3 trận ở Premier League, gần nhất là trước Liverpoo. Họ hầu như không để lại mặt tích cực nào.

Dalot duy trì phong độ cao.

Hầu hết các ngôi sao tên tuổi đều gặp khó khăn nhưng một cầu thủ có thể tự hào về phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải là Diogo Dalot. Anh đang tiếp tục phát huy phong độ cao đã thể hiện ở mùa giải trước.

Trong một chiến dịch mà nhà vô địch nước Anh 20 lần kết thúc ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ổn định, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm vì màn trình diễn hiệu quả ở cả hai cánh.

Cầu thủ 25 tuổi gây ấn tượng với những pha tấn công về phía trước trong khi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng từ phía sau. Dalot còn mạnh mẽ với sự bền bỉ trong khâu phòng ngự ,

Theo Whoscored, Dalot đã giành lại quyền kiểm soát bóng tới 26 lần ở Premier League từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Một thông số quả thật quá ấn tượng. Anh không khác nào chiến binh ở hàng thủ Quỷ đỏ.

Xem bản gốc