Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bayern Munich bất ngờ quan tâm Sancho

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù đã trực tiếp xin lỗi huấn luyện viên Erik ten Hag sau những xích mích giữa đôi bên, tuy nhiên, cơ hội để Jadon Sancho thể hiện giá trị bản thân tại sân Old Trafford ngày càng trở nên khó khăn, bởi vị chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên sử dụng Marcus Rashford, Antony và Alejandro Garnacho hơn.

Bayern Munich bất ngờ quan tâm Jadon Sancho.

Một số nguồn tin tại xứ sở sương mù thậm chí còn khẳng định ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tìm cách bán chân chạy cánh người Anh ở phần còn lại của phiên chợ hè. Chelsea và Juventus đã đánh tiếng với M.U để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Theo HITC, Bayern Munich là đội bóng mới nhất cân nhắc chiêu mộ Jadon Sancho. Động thái mới nhất của "Hùm xám xứ Bavaria" có thể gây bất ngờ cho nhiều cổ động viện đội bóng nước Đức.

Sau khoảng thời gian thất vọng tại sân Old Trafford, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ tìm cách rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhằm tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn. Tương lai của anh sẽ sáng tỏ trong ít ngày tới.

Xem bản gốc