Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bế tắc với Osimhen, Chelsea tạo vụ cướp trên TTCN?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mặc dù đã chiêu mộ 11 tân binh ở phiên chợ hè này nhưng Chelsea vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung phong cắm theo yêu cầu của HLV Enzo Maresca để làm phương án chia lửa cho Nicolas Jackson mùa này.

Victor Osimhen được cho là mục tiêu số 1 mà The Blues muốn hoàn tất trong những ngày cuối TTCN nhưng đến thời điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đạt được các bước tiến lớn vì không tìm được tiếng nói chung về mức giá cuối cùng với Napoli. Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau nhưng phía CLB xứ Naples chỉ muốn bán đứt.

Không còn nhiều thời gian, Chelsea dần chuyển hướng sang các mục tiêu khác, theo Sky Sports, CLB tây London được cho đang tìm cách tiếp cận tiền đạo Toney của Brentford.

Chelsea muốn chiêu mộ Toney.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm giao kèo với đội chủ sân Gtech Community và đã bóng gió khả năng muốn ra đi để tìm thử thách lớn hơn.

Nhưng Chelsea sẽ đối mặt không ít rào cản trong thương vụ này khi CLB đến từ Saudi Arabia, Al-Ahli được cho đã tiến sát đến việc đạt 1 thỏa thuận với cả chân sút sinh năm 1996 và Brentford khi sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng.

Dù vậy Sky Sports khẳng định thương vụ trên chưa hề ngã ngũ do đó Chelsea vẫn có quyền tự tin có thể hớt tay trên đội chủ sân King Abdullah Sports City.

Trước đó, Toney từng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khác tại Premier League như Arsenal, Tottenham Hotspur hay Manchester United nhưng không có bất kỳ đội bóng nào thực sự nghiêm túc với cựu sao Newcastle United.

Xem bản gốc