Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bellingham chạm trán đồng đội cũ ở Champions League

Thời báo văn học nghệ thuật 15 Giờ trước

Jamie Bynoe-Gittens là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Borussia Dortmund. Bynoe-Gittens từng trải qua quãng thời gian khoác áo đội trẻ Man City trước khi cập bến Dortmund vào mùa hè 2020.

Bynoe-Gittens sẽ cùng với Dortmund chạm trán Real Madrid ở lượt trận thứ 3 Champions League mùa này. Bynoe-Gittens có cơ hội gặp lại người quen: Jude Bellingham.

Cả hai từng là đồng đội trong màu Dortmund trước khi Bellingham chuyển hướng sang Real Madrid. Mùa giải năm nay, Bynoe-Gittens để lại dấu ấn trong màu áo Dortmund.

Jamie Bynoe-Gittens và Jude Bellingham trong màu áo Dortmund.

Sao mai 20 tuổi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Club Brugge ở trận mở màn Champions League. Ở đấu trường Bundesliga, Bynoe-Gittens sở hữu 2 bàn và 2 kiến tạo sau 334 phút thi đấu.

Ở tuổi 20, cầu thủ người Anh trải qua 60 trận đấu cho Dortmund, ra sân ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Bynoe-Gittens nhiều khả năng được Nuri Sahin bố trí đá chính ngay từ đầu trước Real Madrid. Trong khi đó, Bellingham nắm chắc suất đá chính trong đội hình Los Blancos.

Bất chấp phong độ chững lại mùa này, Bellingham vẫn được đánh giá là mảnh ghép quan trọng trong đội hình Carlo Ancelotti. Bellingham và Bynoe-Gittens sẽ tái ngộ thêm lần nữa ở sân chơi Champion League.

Sau trận đấu với Real Madrid, Dortmund trở về Bundesliga chạm trán Augsburg. Trong khi đó, Los Blancos bước vào trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Xem bản gốc