Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bellingham 'copy' Ronaldo, ra mắt kênh Youtube

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo Daily Mail, Jude Bellingham đang 'copy' công thức của Cristiano Ronado khi ra mắt kênh YouTube mới của mình. Thời điểm hiện tại, Bellingham đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Thời gian qua, tiền vệ người Anh vắng mặt ở các trận đấu trong màu áo Real Madrid. Bellingham không có tên trong danh sách tham dự FIFA Days tháng 9 của Tam Sư.

Chỉ vài tuần sau khi Ronaldo gây bão trên nền tảng Youtube, Bellingham cũng chính thức ra mắt kênh riêng của mình. Trước đó, CR7 đạt thành tích có 1 triệu người đăng ký trong vòng chưa đầy 90 phút. Hiện tại, kênh Youtube của siêu sao người Bồ Đào Nha có khoảng 57 triệu người đăng ký.

Bellingham ra mắt kênh Youtube.

Theo Daily Mail, Bellingham sẽ cho ra mắt loạt serie chia sẻ về quãng thời gian đầu tiên thi đấu cho Real Madrid. Bên cạnh đó, Bellingham cũng kể lại hành trình thi đấu của mình tại VCK EURO 2024.

Phong độ chói sáng ở mùa 2023/2024 giúp Bellingham góp mặt trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ được đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng.

Trong màu áo Real Madrid, Bellingham đoạt cú đúp danh hiệu La Liga, Champions League. Ở cấp độ ĐTQG, tiền vệ 21 tuổi cùng Tam Sư lọt đến chung kết EURO 2024.

Xem bản gốc