Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bị Hà Lan cầm hòa, Nagelsmann bức xúc với trọng tài

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong chuyến làm khách đến sân Johan Cruyff Arena của Hà Lan, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng C Nations League, dù được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Đức bất ngờ bị đối thủ cầm hòa với tỷ số chung cuộc 2-2.

Julian Nagelsmann không hài lòng với quyết định của trọng tài chính Davide Massa.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã tiến đến vị trí của trọng tài chính Davide Massa để bày tỏ sự bức xúc với các quyết định của "vị vua áo đen". Ông cũng không ngần ngại bình luận về tình huống này trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời bị tước mất vào giây cuối cùng khi cầu thủ của chúng tôi đang chạy về phía khung thành đối phương. Tôi không hiểu lắm", Julian Nagelsmann nói (được iMiaSanMia ghi lại).

“Một quả phạt đền rõ ràng. (Xavi) Simons rõ ràng đã can thiệp quá muộn và phạm lỗi vào vùng chân của Jamal (Musiala). Tôi không nghĩ chúng ta có thể không đồng ý về điều đó. Nếu ở giữa sân, bạn chắc chắn sẽ bị thổi phạt trong tình huống đó".

Xem bản gốc