Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bitcoin đạt mốc 70.000 USD sau khi dòng tiền 2,4 tỷ USD đổ vào các quỹ ETF

Doanh nhân.vn 19 Giờ trước

Theo Bloomberg, giá trị đồng tiền điện tử này tăng khoảng 1% tính đến 8:30 sáng tại Singapore và đóng cửa ở mức 70.000 USD, mức gần nhất được thấy vào tháng 6. Các mã thông báo nhỏ hơn như Ether xếp hạng thứ hai và đồng tiền Solana nằm trong top 10 cũng tăng.

Dữ liệu do Bloomberg tổng hợp cho thấy, các ETF Bitcoin giao ngay của Mỹ đã thu hút gần 2,4 tỷ USD dòng tiền ròng trong sáu ngày tính đến ngày 18 tháng 10, một phần là do các thông tin rằng các quy định về tiền điện tử của USD sẽ trở nên thân thiện hơn sau cuộc bầu cử Tổng thống ngày 5/11 tới.

Theo David Lawant, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại công ty môi giới tiền điện tử hàng đầu FalconX, hai xu hướng chính của thị trường là các cuộc bầu cử và môi trường kinh tế vĩ mô toàn cầu. 

Bitcoin đã tăng gần 10% trong bảy ngày qua, đây là hiệu suất hàng tuần tốt nhất của loại tiền điện tử này trong hơn một tháng. Nhu cầu ETF đã giúp mã này đạt mức cao kỷ lục là 73.798 USD vào tháng 3.

Xem bản gốc