Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bỏ lỡ Guehi, Newcastle bị Man City ''hù dọa''

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong bối cảnh Sven Botman dính chấn thương nghiêm trọng, Newcastle United đã nỗ lực đàm phán với Crystal Palace để thuyết phục đối tác bán Marc Guehi.

HLV Eddie Howe đánh giá cao cựu tài năng Chelsea và muốn anh trở thành mảnh ghép để nâng cấp hàng phòng ngự. Tuy nhiên cuối cùng, đội chủ sân St James Park vẫn không thể chốt hạ thương vụ này khi Palace đưa ra yêu cầu quá cao (từ 70 đến 75 triệu bảng).

Newcastle nhắm đến Guehi trong mùa hè vừa qua.

Việc bỏ lỡ Guehi ở kỳ chuyển nhượng hè có thể khiến Newcastle gặp khó trong việc tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ trung vệ tuyển Anh, bởi theo The Sun, Manchester City cũng muốn đưa Guehi về Etihad sau một năm nữa.

Đây được xem như thời điểm tuyệt vời để mở cuộc đám phán mua ngôi sao 24 tuổi, bởi anh sẽ chỉ còn hợp đồng 1 năm với Palace. Như vậy, đại diện thành London sẽ không thể yêu cầu con số khổng lồ trừ khi họ gia hạn thành công.

Cơ hội sẽ mở ra cho cả Newcastle lẫn Man City, nhưng vị thế của The Citizens hoàn toàn khác so với đội chủ sân St James Park ít nhất cho đến hiện tại.

Xem bản gốc