Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bốc thăm vòng 3 League Cup: Liverpool gặp khó

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

7 câu lạc bộ Anh tham gia thi đấu tại châu Âu mùa giải này đều có suất vào vòng 3, trong khi 13 đội bóng Premier League khác tham gia các trận đấu vòng 2.

Liverpool có thể bảo vệ ngôi vương?

Liverpool đang là nhà vô địch League Cup sau khi đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết năm ngoái tại Wembley. Giờ đây, người thay thế Jurgen Klopp, Arne Slot sẽ lần đầu tiên nếm trải hương vị của giải đấu này bằng trận đấu với West Ham - một đối thủ khó chịu.

West Ham đã tiến vào vòng 3 sau khi ghi bàn thắng quyết định vào phút chót trong cuộc đụng độ ở vòng 2 với Bournemouth tại Sân vận động London. Trong một trận đấu vòng 3 toàn Premier League khác, Everton sẽ tiếp đón Southampton.

Kết quả bốc thăm vòng 3 League Cup

Liverpool v West Ham
Manchester City v Watford

Arsenal v Bolton
Manchester United v Barnsley

Wycombe v Aston Villa
Coventry City v Tottenham

Walsall v Leicester
Brentford v Leyton Orient
Blackpool v Sheffield Wednesday
Preston v Fulham
Everton v Southampton
QPR v Crystal Palace
Stoke City v Fleetwood Town
Brighton v Wolves
Wimbledon v Newcastle United
Chelsea v Barrow

Nhà vô địch Premier League Man City sẽ đối đầu với Watford và Arsenal sẽ tiếp đón đội bóng hạng Nhất Bolton. Một đội bóng hạng Nhất khác là Barnsley sẽ đến Old Trafford để đối đầu với Man United trong khi đội bóng hạng Nhì Barrow sẽ có một ngày thi đấu tại Stamford Bridge trước đội bóng chi tiêu mạnh tay Chelsea.

Xem bản gốc