Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bốc thăm vòng 4 League Cup: Đại chiến; Chelsea 'chờ thời'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch League Cup của mình ở vòng 4 bằng trận đấu với Brighton, trong khi Man City sẽ đến có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến sân Tottenham.

Ai sẽ vô địch League Cup năm nay?

Man City đã dễ dàng vượt qua đội bóng Championship, Watford vào đêm thứ Ba - chỉ 2 ngày sau trận hòa đầy kịch tính của họ tại Premier League với Arsenal. Spurs thì gặp nhiều khó khăn khi phải lội ngược dòng để đánh bại Coventry City.

Ở vòng 4, Arsenal sẽ dễ thở khi chỉ gặp đội bóng Championship là Preston. Man United sẽ chào đón Leicester City đến Old Trafford. Để vào đến vòng này, Pháo thủ tỏ ra quá mạnh so với câu lạc bộ League One, Bolton Wanderers tại sân vận động Emirates, trong khi Quỷ đỏ đã đè bẹp Barnsley 7-0.

Đội chiến thắng trong trận đấu bị hoãn giữa Wimbledon và Newcastle United sẽ đối đầu với một Chelsea đang có phong độ cao. Mới đây, The Blues đã ghi 5 bàn vào lưới đội League Two Barrow tại Stamford Bridge.

Các cặp đấu cụ thể

Brentford v Sheffield Wednesday

Southampton v Stoke

Tottenham v Manchester City

AFC Wimbledon or Newcastle v Chelsea

Manchester United v Leicester

Brighton v Liverpool

Preston v Arsenal

Aston Villa v Crystal Palace

Xem bản gốc