Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bochum vs Bayern (21h30, 27/10): 5 bàn; Nạn nhân bất đắc dĩ

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Thời gian & địa điểm:

Thời gian: 21h30, ngày 27 tháng 10, Chủ Nhật

Địa điểm: Sân Vonovia Ruhrstadion, Bochum, Đức

Phong độ

Hồi giữa tuần, Bayern nhận thất bại đầu tiên sau 6 chiến thắng liên tiếp trước Barca tại Champions League, thậm chí đây là 1 trận thua đau đớn khi Hùm Xám phơi áo với tỷ số 1-4 trên sân Montjuic.

Phong độ của CLB xứ Bavaria tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trận thua trên đã là lần thứ 2 liên tiếp thầy trò Kompany trắng tay sau 3 trận đầu tiên vòng phân hạng, trước đó là thất bại 0-1 trước Aston Villa. Bayern hiện xếp thứ 23/36 đội tham dự với vỏn vẹn 3 điểm.

10 trận gần nhất, Bayern thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài: 70%.

Dù vậy, trở về sân chơi quốc nội, đội chủ sân Allianz Arena vẫn thể hiện vị thế hàng đầu với vị trí số 1 trên BXH Bundesliga sau 7 vòng. Hùm Xám chưa thua bất kỳ trận nào, giành chiến thắng 5 trận với 17 điểm kiếm được.

Trận đấu gần nhất với đội Á quân mùa trước, VfB Stugartt, Bayern đánh bại đối thủ bằng tỷ số đậm đà 4-0. Trung phong Harry Kane là ngôi sao sáng nhất với 1 cú hat-trick.

Làm khách tại Bochum cuối tuần này là cơ hội không thể hoàn hảo hơn để CLB xứ Bavaria nối dài mạch thăng hoa tại Bundesliga, đặc biệt trong bối cảnh phong độ đội bóng ở mỗi chuyến làm khách đang rất cao với 4 trận liên tiếp bất bại, nổi bật là 3 chiến thắng, ghi đến 17 bàn và chỉ để thủng lưới 6 bàn.

Trong khi đó, Bochum hiện ngụp lặn ở đáy BXH Bundesliga với chỉ 1 điểm sau 7 trận. Tính rộng ra, trong 19 trận gần nhất tại hạng đấu cao nhất bóng đá Đức, đội chủ sân Vonovia nhận đến 14 thất bại và ở 9 lần gần nhất được làm chủ nhà, Bochum cũng thua đến 5, thắng vỏn vẹn 1 trận.

10 trận gần nhất, Bochum thắng 1, hòa 1, thua 8. Tỷ lệ chiến thắng: 10%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 70%.

Hệ quả, sau thất bại 1-3 trước Hoffenheim cuối tuần qua, HLV Peter Zeidler đã bị sa thải, bộ đôi trợ lý HLV Markus Feldhoff và Murat Ura sẽ lên nắm quyền tạm thời.

Cơ hội giành điểm của Bochum trước Bayern tối mai không cao, đặc biệt khi đội chủ sân Vonovia đã thua đến 8/10 trận gần nhất đụng độ Hùm Xám trên mọi đấu trường, thậm chí có đến 3 thất bại với tỷ số 0-7. Tuy nhiên 2 chiến thắng trong quãng thời gian trên của Bochum đều xảy ra tại thánh địa nhà.

10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern thắng 8, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 30%.

Lực lượng

Bochum

Đội chủ nhà sẽ thiếu vắng 3 trụ cột trận tới lần lượt là Bernardo, Matus Bero và Myron Boadu vì các chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Manuel Riemann tiếp tục ngồi ngoài bởi án cấm thi đấu nội bộ thi hành từ cuối mùa trước.

Bayern Munich

Hùm Xám sẽ không có được sự phục vụ của 4 gương mặt trận tới là Aleksandar Pavlovic, Sacha Boey, Hiroki Ito và Josip Stanisic vì vấn đề sức khỏe.

Dù vậy, nhằm sớm quên đi thất bại trước Barca, HLV Kompany nhiều khả năng sẽ tung ra sân 1 đội hình rất mạnh nhằm chắc chắn giành 3 điểm trước đội bét bảng.

Đội hình ra sân dự kiến:

Bochum: Drewes; Passlack, Medic, Ordets, Masovic, Wittek; De Wit, Losilla, Sissoko; Broschinski, Miyoshi

Bayern: Neuer; Guerreiro, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Palhinha; Olise, Musiala, Gnabry; Kane

Thống kê:

Bayern ghi trung bình trên 3 bàn/trận sau 7 vòng đầu Bundesliga 2024/25.

Bochum nhận 17 bàn thua từ đầu mùa, trở thành 1 trong 4 đội thủng lưới nhiều nhất giải tính đến hiện tại.

5 lần gặp nhau gần nhất, Bayern ghi 21 bàn vào lưới Bochum.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới 2 đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới 2 đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Mỗi dịp đụng độ Bochum, Bayern luôn biết cách thị uy sức mạnh với những chiến thắng giòn giã và trận đấu tối mai nhiều khả năng không phải ngoại lệ.

Dự đoán tỷ số (theo Sports Mole): Vfl Bochum 0-5 Bayern Munich

Xem bản gốc