Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Bologna muốn chiêu mộ Kiwior

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, cơ hội để Jakub Kiwior ra sân thi đấu nhiều hơn trở nên vô cùng khó khăn, bởi đội chủ sân Emirates hiện đang sở hữu nhiều lựa chọn chất lượng nơi hàng phòng ngự.

Bologna cân nhắc chiêu mộ Jakub Kiwior.

Ban lãnh đạo Arsenal thậm chí còn cân nhắc để tuyển thủ Ba Lan rời câu lạc bộ trong thời gian tới. Nhiều đội bóng đang chơi tại Serie A sẵn sàng chiêu mộ anh. Có thể kể đến AC Milan, Inter Milan, Fiorentina hay Juventus.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, Bologna là đội bóng tiếp theo muốn có sự phục vụ của Jakub Kiwior. Đội bóng này vừa bán Riccardo Calafiori cho chính Arsenal và đang cần một tân binh chất lượng nhằm khỏa lấp vị trí mà hậu vệ người Italia để lại.

Đội chủ sân Renato Dall'Ara đánh giá cao những gì hậu vệ người Ba Lan có thể mang lại, thêm nữa anh cũng từng chơi bóng tại Serie A trong màu áo Spezia. Hai câu lạc bộ sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán để tìm tiếng nói chung.

Xem bản gốc