Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cagliari vs Napoli (23h00, 15/09): 3 bàn; Quà ra mắt của McTominay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau đợt tập trung lên tuyển, những NHM Napoli đang rất mong chờ được chứng kiến màn đối đầu của đội bóng con cưng với Cagliari dù họ phải chơi trên sân khách.

Thời gian và địa điểm

23h00 ngày 15 tháng 9

Sân vận động: Sardegna Arena

Phong độ

Đội chủ nhà đang hướng đến chiến thắng đầu tiên của mùa giải, sau chuỗi hai trận hòa và một trận thua trong ba trận đầu tiên.

10 trận gần nhất: Cagliari thắng 3, hòa 3, thua 4. Tỷ lệ thắng: 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài: 50%.

Cagliari đã có một màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Lecce hai tuần trước mặc dù được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp hai khi một cầu thủ bên phía Lecce lĩnh thẻ đỏ.

Cagliari chỉ tung ra không quá hai cú sút trúng đích trong 90 phút thi đấu tại Stadio Comunale Via del Mare ở vòng trước.

Napoli sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần phấn chấn hơn nhiều sau khi giành được hai chiến thắng liên tiếp.

10 trận gần nhất: Napoli thắng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ thắng: 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 33%. Tỷ lệ tài: 44%.

Antonio Conte đã thực hiện 2 sự thay đổi người ấn tượng bằng cách tung Romelu Lukaku và David Neres vào sân trong trận đấu với Parma. Bộ đôi này đã tạo nên chiến thắng ngược dòng 2-1, đưa Partinopei lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Cagliari thắng 1, hòa 3, thua 6. Tỷ lệ thắng: 10%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 70%. Tỷ lệ tài: 20%.

Lực lượng

Cagliari

Cagliari chỉ có một mối lo ngại về chấn thương, vì Matteo Prati có thể vắng mặt do vấn đề ở mắt cá chân. Điều này mở ra cơ hội cho cựu cầu thủ Napoli - Gianluca Gaetano góp mặt ở hàng tiền vệ.

Gianluca Lapadula trở lại muộn sau đợt tập trung lên tuyển Peru nhưng vẫn kịp góp mặt.

Ở hàng tiền đạo, Roberto Piccoli sẽ đá cặp với Zito Luvumbo, chân săn bàn hiệu quả nhất của Rossoblu trong năm qua.

Kể từ đầu mùa giải trước, Luvumbo đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng nhất tại Serie A (9), thực hiện nhiều cú sút nhất (56), có nhiều cú sút trúng đích nhất (17) và hoàn thành nhiều pha rê bóng nhất (35) cho Cagliari. Tuy nhiên, lần cuối cùng anh ghi bàn tại Serie A đã đến vào tháng 2 - tình cờ là vào lưới Napoli tại Unipol Domus.

Napoli

Mặc dù phải rời sân do chấn thương trong trận đấu UEFA Nations League gần đây của Georgia với Albania, nhưng Khvicha Kvaratskhelia có thể vẫn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Ở trung tâm hàng tiền đạo, Conte nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Romelu Lukaku. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ của Kvaratskhelia và David Neres hoặc Matteo Politano.

Lukaku đã ghi bàn trong cả 3 trận sân khách trước Cagliari, với tổng cộng 4 bàn thắng.

Trong khi đó, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka vẫn sẽ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, Antonio Conte giờ đây có thể triệu tập bộ đôi người Scotland - Billy Gilmour và Scott McTominay, cả hai đều có thể ra mắt khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến ​​

Cagliari (3-5-2) Scuffet - Zappa, Mina, Luperto - Zortea, Gaetano, Marin, Deiola, Augello - Luvumbo, Piccoli

Napoli (3-4-2-1) Meret - Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno - Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Olivera - Neres, Kvaratskhelia - Lukaku và ghi bàn của hai người 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Napoli đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở trận mở màn trước Verona bằng cách giành chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Tuy nhiên giờ đây họ sẽ phải làm khách trước Cagliari và sẽ rất thú vị khi xem liệu đoàn quân Conte có thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp hay không.

Partinopei có lịch sử đấu khá ấn tượng với 4 chiến thắng và 3 trận hòa trong 7 lần chạm trán Cagliari.

Về phần đội chủ nhà, họ tỏ ra khá bất ổn trong trận thua trước Lecce. Với sự tự tin ngày càng tăng của Napoli sau 2 chiến thắng liên tiếp, nhiều khả năng Cagliari sẽ phải hứng chịu một thất bại ngay trên thánh địa của mình.

Dự đoán tỷ số: Cagliari 1-2 Napoli

Xem bản gốc