Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cầm hòa Fenerbahce, Onana hết lời khen ngợi 1 đồng đội

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Europa League, dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Christian Eriksen, tuy nhiên, Manchester United cũng chỉ có thể rời Thổ Nhĩ Kỳ với 1 điểm sau khi bị Youssef En-Nesyri gỡ hòa 1-1 trong hiệp hai.

Andre Onana đã dành những lời khen ngợi cho Noussair Mazraoui.

Trong bối cảnh không có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công, huấn luyện viên Erik ten Hag đã đưa ra một quyết định khó hiểu khi để Noussair Mazraoui đảm nhiệm vị trí "số 10".

Dù thử nghiệm của vị chiến lược gia người Hà Lan không thực sự ấn tượng, nhưng thủ thành Andre Onana vẫn dành cho người đồng đội những lời khen ngợi.

Chia sẻ với TNT Sports, anh nói: Cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi hài lòng với Noussair Mazraoui và màn trình diễn của cậu ấy. Tôi nghĩ đôi khi toàn đội phải trở nên thực dụng".

"Khi gặp vấn đề với thẻ đỏ hay chấn thương, đôi khi các cầu thủ cần phải tiến lên và đó là những gì Noussair Mazraoui đã làm. Điều đó thật tuyệt vời vì Manchester United cần cậu ấy ở đó, nên tôi thực sự cảm thấy hài lòng".

Trận hòa trước Fenerbahce không thể giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện vị trí một cách rõ rệt trên bảng xếp hạng. Sau ba lượt đấu đầu tiên, thầy trò Erik ten Hag tạm thời đứng thứ 21 với vỏn vẹn 3 điểm.

Xem bản gốc