Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cảm xúc lắng xuống sau thất bại, Van Dijk chốt tương lai với Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đội trưởng của The Reds, người chỉ còn 9 tháng trong hợp đồng hiện tại, đã thu hút sự quan tâm nghiêm túc từ Saudi Pro League vào mùa hè sau khi thừa nhận anh sẽ nghĩ về tương lai của mình sau thất bại đau đớn của Hà Lan ở bán kết EURO 2024.

Nhưng cầu thủ 33 tuổi này hiện đã nói rõ rằng anh muốn dẫn dắt Hà Lan đến World Cup 2026 - và anh muốn tiếp tục ở Merseyside với huấn luyện viên mới Arne Slot.

Van Dijk cho biết: "Ở cả hai đội, tôi vẫn là Virgil van Dijk, người thủ lĩnh lớn! Và tôi chắc chắn muốn duy trì điều đó trong 2 năm tới. Tôi là con người, tôi cũng có cảm xúc. Bạn bắt đầu nghĩ đủ thứ. Đặc biệt là ngay sau một trận đấu như trận bị loại (bán kết EURO) vào phút cuối cùng."

Van Dijk muốn ở lại Liverpool.

"Tôi cũng hiểu rằng mọi người có vẻ bối rối về cách tôi thể hiện trong tất cả những điều này, bởi vì sau trận đấu, tôi rất thất vọng và đầy cảm xúc. Có lẽ nó giống như thể đó là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi. Tôi đã có những nghi ngờ vào đêm đó và tôi đã ám chỉ điều đó."

"Thật tuyệt khi tôi đi nghỉ vào ngày hôm sau, có thể dành thời gian cho các con, gia đình, đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi đã có thể chia sẻ và sau đó mọi thứ nhanh chóng lắng xuống."

Xem bản gốc