Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cản phá penalty trước Saudi Arabia, người hùng Indonesia được tán dương hết lời

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chạm trán Saudi Arabia trên đất khách, Indonesia đã gây bất ngờ khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Oratmangoen là người mở tỷ số cho đại diện xứ vạn đảo trước khi Al Juwayr san bằng cách biệt ngay trong hiệp 1.

Trở lại sau giờ nghỉ, đại diện Trung Đông vẫn là những người nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Phút 79, họ còn được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của thủ thành Maarten Paes nhưng trên chấm 11m, Al Dawsari lại không thắng được người gác đền Indonesia, qua đó đành chấp nhận trận hòa 1-1 chung cuộc.

Bình luận về pha cứu thua của người gác đền mang dòng máu Hà Lan, trang Bola của Indonesia nhận xét được VnExpress lược dịch cho biết: "Anh ấy mắc sai lầm nguy hiểm dẫn đến phạt đền, xong tự sửa sai. Paes đã khuấy động tâm trí khán giả với những khoảnh khắc thót tim".

Trong khi đó, ESPN có bài viết: "Paes đáng lẽ đã trở thành kẻ phản diện khiến Indonesia thất bại trước đối thủ mạnh hơn. Nhưng anh đã tự nâng mình lên thành vị cứu tinh, giúp Indonesia khởi đầu đầy hứa hẹn".

Xem bản gốc