Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cặp đôi Atalanta thu hút Arsenal, Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ademola Lookman đang trở thành cái tên hot được nhiều câu lạc bộ săn đón.

Ngôi sao của Atalanta đã trải qua một mùa giải 2023/24 đáng nhớ, khi anh giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League bằng cách ghi hat-trick vào lưới Bayer Leverkusen trong trận chung kết.

Lookman được nhiều đội bóng chú ý.

Màn trình diễn tuyệt vời của anh đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới và hiện họ đang theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của anh.

Theo TBR Footbal, tuyển trạch viên một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh bao gồm Tottenham, Arsenal và Liverpool đã có mặt tại Bergamo để theo dõi cầu thủ chạy cánh của Atalanta.

Dù không thể hiện được gì nhiều khi bị cặp đôi William Saliba và Ben White kiềm tỏa ở cuộc đối đầu Arsenal, song Lookman cũng đã mang đến cái nhìn tổng quan về một tiền đạo chạy cánh hiện đại.

TBR Football tiết lộ thêm, ngoài Lookman người đồng đội của anh - Ederson cũng đang được các CLB nhắm đến. Ngôi sao người Brazil thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và vừa có màn trình diễn khá tốt trước Arsenal.

Xem bản gốc