Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cập nhật các quán cafe Nha Trang view đẹp mê để helling sống ảo 

Du lịch Việt Nam 2 Giờ trước

Các quán cafe Nha Trang view đẹp vẫn luôn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều du khách  vì không chỉ mang đến một nơi để thư giãn, hàn huyên thật chill cùng bạn bè, mà còn mang đến những góc check in sống ảo đẹp, tha hồ lụm ảnh sống ảo. 

quảng cáo

Nếu như đã đến Nha Trang Khánh Hoà mà chưa từng check in các quán cà phê đẹp, nổi tiếng ở đây thì hẳn sẽ là một sự tiếc nuối, nhất là đối với những du khách ưa thích sống ảo. Xứ biển này không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh đẹp khiến lòng người say đắm, mà còn có rất nhiều quán cà phê view đẹp sang chảnh để du khách thỏa thích check in. Có rất nhiều quán cafe Nha Trang view đẹp để du khách tìm đến và check in, trong đó có không ít quán đã trở thành điểm đến ưa thích với những nét đặc trưng riêng, tạo điểm nhấn cho bản đồ du lịch xứ biển 


Những quán cafe Nha Trang view đẹp check in là đổ đứ đừ


Cà phê Đường Tàu

Đây là một trong những quán cafe Nha Trang view đẹp đầy ấn tượng, được nhiều du khách và người dân địa phương tìm đến check in. Quán nằm ở con đường Nguyễn Trãi đông đúc, tuy nhiên không gian bên trong lại như tách biệt hoàn toàn với khoảng không cực chill, thư giãn. Bước vào trong quán, du khách sẽ bắt gặp một suối nước lớn 4 lượn với nhiều loại cây nhiệt đới như dương xỉ, ổ rồng hay lá môn… mang đến bầu không khí rất mát mẻ, dễ chịu. Trên bức tường là những khung hình sưu tầm về Nha Trang xưa và nay, tạo cảm giác hoài niệm. 

quán cafe nha trang view đẹp

Không gian đậm hơi thở nhiệt đới bên trong quán. Ảnh: Cafe Đường Tàu

Điều đặc biệt nhất ở quán chính là view đường tàu phía sau rất đẹp, cũng là góc check in được nhiều du khách ưa thích nhất khi đến quán. Khu vực check in với đường tàu được quán xây dựng thêm một bức tường gạch thô vừa giữ nét hoài cổ, lại đảm bảo khách không phải tiến ra đường ray gây mất an toàn. Ngoài tầng 1 thì khu vực tầng 2 của quán cũng là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm nhìn những chuyến tàu lửa qua lại chậm rãi. Dù không gian quán không lớn nhưng vibe siêu chill là điểm nhấn để thực khách dừng chân. Menu của quán chủ yếu là các loại nước ép trái cây hoặc cà phê đơn giản.  

quán cafe nha trang view đẹp

View check-in với đường ray tàu hoả siêu HOT. Ảnh: Cafe đường tàu

Địa chỉ: 66A Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa 
 

Marina Beach Nha Trang 

Nếu như đang băn khoăn tình một quán cafe Nha Trang view đẹp, có đồ uống ngon Lại có thể thỏa thích dạo biển, check in với vô vàn góc ấn tượng thì Marina Beach sẽ là gợi ý rất lý tưởng. Khi đến đây, du khách chỉ cần order một món đồ uống là có thể thỏa thích vi vu trong bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn, sóng êm, view ngắm cảnh cực chất. 

quán cafe nha trang view đẹp

Vibe siêu chất của Marina Beach Nha Trang. Ảnh: ST

Chỉ cần ngồi trên những chiếc ghế lười bên sàn gỗ, ngắm bãi biển hoặc view thành phố cũng đã đủ cho một buổi đi cà phê chất lượng. Ở đây còn có các dạng xe food truck rất xinh xắn hoặc  hàng dừa xanh, ghế ngồi view biển song song Ngoài đơn thuần ngắm cảnh và thưởng thức cà phê,  ở đây còn có các gói dịch vụ hấp dẫn cho những du khách ưa thích chèo sup, ngắm cảnh hoặc đi thuyền buồm. 

quán cafe nha trang view đẹp

Bãi biển riêng rất chill của Marina Bech. Ảnh: Marina Bech Nha Trang

Địa chỉ: Đường Nguyễn Cơ Thạch, Vĩnh Hòa, Nha Trang (cổng vào đối diện 03 tòa nhà đang xây)

Giờ mở cửa: 7h sáng đến 9h30 tối
 

Cafe Alibu Resort  

Nếu như muốn hít thở bầu không khí mát mẻ vào trong lành của biển với view nhìn ra vịnh Nha Trang và thành phố thì chắc chắn Cafe Alibu Resort  chính là quán cafe Nha Trang view đẹp mà bạn nên dừng chân. 

Đây là quán cà phê nằm trong khuôn viên resort, Chính vì vậy khung cảnh vô cùng ấn tượng và lãng mạn. Du khách có thể ngắm trọn cảnh đẹp của Vịnh Nha Trang view triệu đô, thỏa thích thả dáng sống ảo và tận hưởng những ly đồ uống thơm ngon bao gồm cà phê, nước ép. các loại đồ pha chế… 

quán cafe nha trang view đẹp

Không gian rất chill của Alibu Resort. Ảnh: Alibu Resort

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Đường Đệ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 19:00.

>> Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

Vihara Garden

Vihara Garden được các tín đồ cà phê Nha Trang ví von tự như một khu vườn nhiệt đới giữa lòng thành phố, bởi không gian ở đây được decor với rất nhiều loại cây xanh, kèm theo đó là những bể cá thủy sinh sắc màu. 

Bước vào quán, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí bình yên, xanh mướt với vô vàn góc check in tuyệt đẹp. Quán cũng mang đến menu các loại đồ uống rất phong phú như cà phê, trà, nước ngọt và một số món ăn nhẹ để thực khách sử dụng khi có nhu cầu. 

quán cafe nha trang view đẹp

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Học, Vạn Thạnh, Nha Trang. Giờ mở cửa: 8h - 22h.
 

KaFe MoKuzo

Nếu như muốn tìm kiếm một quán cà phê có vibe Đà Lạt ngay giữa lòng xứ biển Nha Trang thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy ghé KaFe MoKuzo. Quán cafe Nha Trang view đẹp này có không gian rất yên bình với vô vàn góc sống ảo, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3,5 km. 

quán cafe nha trang view đẹp

Quán có view ngắm cảnh rất chill. Ảnh: KaFe MoKuzo

Không gian nơi đây có cả núi đồi, hồ nước và view ngắm cảnh trên cao để du khách thu vào tầm mắt một góc thành phố biển xinh đẹp. Bên trong quán rất rộng rãi, có nhiều cây xanh kết hợp với các tiểu cảnh vườn hoa, nhà gỗ hay nấc thang lên thiên đường để du khách thỏa thích check in sống ảo. Menu các món đồ uống của quán cũng tương đối đa dạng và giá thành hợp lý chỉ từ 30,000đ đến 50.000 đồng.

quán cafe nha trang view đẹp

Không gian đậm hơi thở Đà Lạt. Ảnh: KaFe MoKuzo

Địa chỉ: 112 đường Phong Châu, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang. 

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00 
 

TOM's coffee homestay

Nói đến quán cafe Nha Trang view đẹp thì hẳn rằng TOM's coffee homestay cũng là gợi ý rất hấp dẫn, bởi quán này nằm ở trên một đỉnh đồi cao nơi du khách có thể thỏa thích check-in và thu vào tầm mắt khung cảnh thành phố xinh đẹp. 

Vì nằm cách trung tâm 8km nên không gian nơi đây rất xanh và trong lành, thích hợp để du khách tận hưởng những chuyến đi ngắn, chạy trốn khỏi những xô bồ tấp nập của cuộc sống. Các món đồ uống ở đây cũng khá phong phú với mức giá hợp lý chỉ từ 25,000đ đến 55.000đ.

quán cafe nha trang view đẹp

Có rất nhiều góc sống ảo để du khách thả dáng. Ảnh:TOM's coffee homestay

Địa chỉ: Tổ 24, xóm Còi, đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang. Giờ mở cửa: 8h - 22h.
 

Hoàng Tuấn Coffee

Giữa lòng thành phố Nha Trang, nếu như muốn tìm một quán cà phê có không gian chill chill để ngắm nhìn xe cộ, phố phường đặc biệt là view nhà thờ đá nổi tiếng, một trong những biểu tượng quen thuộc của thành phố thì chắc chắn quán cà phê Hoàng Tuấn sẽ là điểm đến phù hợp.

 Quán tọa lạc ngay vòng xoay ngã sau của Nhà Thờ Đá với hai góc mặt tiền, nên không gian rất thoáng mát mẻ. Mặt bằng quán ba tầng rộng rãi với view ngắm cảnh rất đẹp, du khách có thể check in với backdrop nhà thờ đá phía sau vô cùng chất, thời điểm đẹp nhất là lúc hoàng hôn.  Hoàng Tuấn Coffee hoạt động theo mô hình tự phục vụ, thực khách order tại quầy.

quán cà phê nha trang view đẹp

View nhà thờ ngã 6 chất lừ của quán. Ảnh: Cường Khỉ

Địa chỉ: 01 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 
 

The Busa Park

Đã đi cà phê ở Nha Trang thì chắc chắn những quán có view biển sẽ là lựa chọn được nhiều người ưa thích. Nếu tìm một quán cafe Nha Trang view đẹp có thể nhìn thẳng ra biển thì The Busa Park chính là gợi ý dành cho bạn. Đây là một dạng cafe lounge, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ra biển xanh tuyệt đẹp và thơ mộng để ngắm cảnh relax. Không gian của quán được thiết kế mở hoàn toàn, nên rất thoáng đãng và có phòng máy lạnh để du khách lựa chọn. 

Ở đây view sống ảo đẹp miễn bàn nên bạn có thể tha hồ thả dáng và mang về những khung hình chất lượng. Quán có cả phục vụ cả đồ ăn và nước uống, trà chiều nhẹ nhàng chanh sả.

quán cà phê nha trang view đẹp

View biển siêu xịn của The Busa Park. Ảnh: The Busa Park

Địa chỉ: 69 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giờ mở cửa: 8:00 - 11:00 

Các quán cafe Nha Trang view đẹp không chỉ mang đến cho du khách cơ hội được tận hưởng không gian bình yên của biển xanh, cát trắng hay núi đồi bao la, mà còn là nơi để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trong hành trình vi vu về xứ biển của mình. 

>> Xem thêm: Nếu chỉ có một ngày ở Nha Trang làm gì? Du lịch Nha Trang 1 ngày vẫn cực vui mà ít ai biết

Hồng Thọ - dulichvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 

Xem bản gốc