Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cập nhật mới nhất về tình hình Antony

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trong trận hòa 1-1 của Man United với Fenerbahce thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League, tiền đạo Antony đã gặp 1 chấn thương tương đối nghiêm trọng sau pha tiếp đất sai tư thế.

Hệ quả, ngôi sao người Brazil phải rời sân bằng cáng chỉ sau 20 phút góp mặt trên sân. Một số tờ báo Anh đêm qua cũng đã đăng tải hình ảnh cầu thủ 24 tuổi phải chống nạng rời khỏi sân Ulker Fenerbahce Sukru Saracoglu với vẻ mặt nhăn nhó.

Mới đây, HLV Ten Hag đã có những cập nhật mới nhất về sức khỏe học trò, đồng thời khẳng định cần thêm thời gian để xác định mức độ chấn thương.

“Tôi chưa có dịp kiểm tra sơ qua chấn thương của Antony nên tôi chỉ có thể nói những điều mà các bác sỹ cũng như bộ phận y tế cung cấp. Hiện tại, Antony vẫn đang làm việc cùng đội ngũ y tế nên tôi sẽ tiết lộ mức độ chấn thương ngay khi mọi chuyện rõ ràng, Ten Hag nói.

Antony đã dính 1 chấn thương trong trận hòa Fenerbahce.

Tối mai, Man United sẽ trở về Anh, có chuyến hành quân đến sân Olympic London của West Ham United tại vòng 9 Premier League. Bên cạnh Antony, HLV Ten Hag cũng sẽ không có được sự phục vụ của 7 cầu thủ vì các chấn thương khác nhau bao gồm Kobbie Mainoo, Mason Mount, Toby Collyer, Harry Maguire, Luke Shaw, Leny Yoro và Tyrell Malacia.

Trung vệ Jonny Evans sau khi lỡ trận hòa Fenerbahce đã bình phục vấn đề và có thể trở lại thi đấu.

Trước vòng 9 Premier League, Man United hiện xếp thứ 12 trên BXH với 11 điểm.

Xem bản gốc