Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cập nhật nhân sự Chelsea: Reece James báo tin vui

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea đối mặt hàng loạt ca chấn thương vào thời điểm hiện tại. The Blues đang trong giai đoạn tạm nghỉ, nhường sân chơi cho các ĐTQG. Chelsea sẽ có trận đọ sức với AFC Bournemouth khi Premier League trở lại.

Đội bóng thành London nhiều khả năng không có sự phục vụ của những cái tên như Cole Palmer, Reece James, Romeo Lavia, Malo Gusto và Omari Kellyman.

Về phía Cole Palmer, ngôi sao người Anh có vấn đề về cơ bắp. Để tránh cậu học trò rơi vào tình trạng quá tải, HLV Enzo Maresca quyết định gạch tên Palmer khỏi danh sách tham dự vòng bảng Conference League.

Trong khi đó, đội trưởng Reece James sắp tái xuất sân cỏ. Hậu vệ người Anh được dự đoán đủ thể lực ra sân trước Bournemouth.

Trường hợp của Romeo Lavia, tiền vệ người Bỉ bỏ ngỏ khả năng ra sân. Theo báo chí xứ sương mù, Lavia dính chấn thương gân kheo. Lavia cũng bị Chelsea gạch tên khỏi vòng bảng Conference League.

Malo Gusto là một gương mặt khác của Chelsea ngồi ngoài thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương cơ đùi. Tương tự, sao trẻ Omari Kellyman gặp vấn đề ở đùi.

Xem bản gốc