Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Carragher lựa chọn giữa Harvey Elliott, Kobbie Mainoo và Adam Wharton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Premier League quy tụ nhiều cầu thủ trẻ tuổi nhưng đầy tài năng. Năm ngoái, Phil Foden đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League khi mới 23 tuổi. Năm trước đó, chủ nhân của giải thưởng này là Erling Haaland.

Mùa này, Kobbie Mainoo của Manchester United, Harvey Elliott của Liverpool và Adam Wharton của Crystal Palace là những cái tên rất đáng xem. Khi được hỏi về 3 tài năng này, Jamie Carragher đã xếp Mainoo ở vị trí đầu tiên, tiếp theo là Elliott.

Elliott được đánh giá cao.

"Tôi sẽ chọn Harvey Elliott, vì tôi nghĩ chúng ta quên mất cậu ấy còn trẻ thế nào. Cậu ấy đã chơi 100 trận cho Liverpool rồi,” Carragher nói.

Gary Neville cũng đồng tình với nhận định đó, và đánh giá cao tiền vệ của Liverpool.

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Tôi nghĩ Elliott sẽ được tôn trọng hơn ở Tây Ban Nha. Cậu ấy sẽ tuyệt vời ở Tây Ban Nha. Kỹ thuật, cách cậu ấy chơi. Tôi nghĩ Pep Guardiola sẽ thích Elliott trong vai trò của Bernardo Silva."

Mặc dù xếp Wharton cuối bảng, Carragher vẫn dành lời khen cho ngôi sao của Palace, và tuyên bố rằng tuyển thủ Anh ở Selhurst Park không quá 2 mùa giải trước khi chuyển sang một đội bóng tầm cỡ hơn.

Xem bản gốc