Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

'Câu thần chú' của Ancelotti giúp Real ngược dòng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Real Madrid tạo nên trận cầu điên rồ trên sân nhà Santiago Bernabeu. Los Blancos giành chiến thắng ngược dòng cảm xúc 5-2 trước Borussia Dortmund. Vinicius Junior có ngày thi đấu chói sáng khi lập hattrick bàn thắng.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil lần lượt ghi bàn ở các phút 62, 86 và 90+3'. Hai bàn thắng còn lại thuộc về Antonio Rudiger và Lucas Vazquez. Chia sẻ với Movistar sau trận đấu, Vinicius cho hay:

"Chúng tôi biết mọi thứ đều có thể xảy ra khi được thi đấu trên sân nhà. Bầu không khí phòng thay đồ Real Madrid rất im lặng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Mọi cầu thủ đều im lặng. Chúng tôi chỉ lắng nghe HLV".

"Ông ấy bảo rằng chỉ cần chúng tôi ghi được bàn đầu tiên, mọi thứ sẽ trở lại. Thực tế chúng tôi đã làm được điều đó".

Real Madrid trải qua 45 phút đầu tiên tồi tệ khi để Borussia Dortmund dẫn trước 2 bàn. Donyell Malen và Jamie Bynoe-Gittens lập công giúp BVB dẫn 2-0.

Kịch bản đảo chiều sau giờ nghỉ giải lao. Phút 60, Rudiger khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng kinh điển với pha đánh đầu dũng mãnh làm rung lưới Dortmund.

Từ phút 62 đến phút 90+3', Vinicius chơi thăng hoa khi ghi 3 bàn cho Los Blancos. Xen giữa là bàn thắng của Vazquez. Màn trình diễn chói sáng trước Dortmund khẳng định tài năng của Vinicius.

CĐV kỳ vọng chiến thắng giàu cảm xúc vừa qua sẽ giúp Real Madrid tự tin hướng đến trận Siêu kinh điển với Barcelona cuối tuần này. Sau 10 vòng đấu, Los Blancos đứng thứ hai ở La Liga.

Xem bản gốc