Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CĐV Man United phấn khích về động thái mới nhất của Rashford

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Rashford vừa trải qua chiến dịch 2023/24 thất vọng tràn trề. Ngôi sao người Anh bất ngờ tụt dốc phong độ đến mức báo động khi chỉ ghi vọn vẹn 7 bàn thắng sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường trong khi ở mùa trước nữa, cầu thủ 26 tuổi hủy diệt mọi mành lưới với 30 pha lập công.
Đến đầu mùa này, mọi thứ chưa có nhiều biến chuyển tích cực khi chân chạy cánh sinh năm 1997 vẫn chưa thể nổ súng sau 3 trận đầu tiên tại Premier League.
Hệ quả, Rashford bị HLV Lee Carsley gạch tên khỏi danh sách tập trung của tuyển Anh trong tháng này. Tại EURO 2024, sản phẩm lò đào tạo Carrington cũng không góp mặt cùng Tam Sư vì những màn trình diễn nghèo nàn.
Trước viễn cảnh sự nghiệp đang lao dốc không phanh, Rashford đã tận dụng quãng thời gian tạm ngừng thi đấu nhường chỗ cho ĐTQG để tập luyện nhằm nhanh chóng lấy lại phong độ.
Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ 26 tuổi đã đăng tải 1 đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại quá trình tập luyện của bản thân cùng các HLV cá nhân.
Trong đoạn video trên, Rashford có những bài tập trau dồi các kỹ năng cơ bản của 1 tiền đạo như sút bóng cầu môn, chuyền bóng cũng như rèn luyện khả năng phối hợp nhóm nhỏ. Đáng chú ý, trong đoạn video trên, Rashford còn cố gắng cải thiện cả kỹ thuật sút phạt hàng rào, vũ khí đã mai một trong quãng thời gian gần đây.
Vẻ mặt hăng say của Rashford cho thấy ngôi sao người Anh đang rất khát khao chứng tỏ bản thân thời gian tới.
Chứng kiến thái độ tập luyện nghiêm túc của tiền đạo sinh năm 1997, hàng loạt CĐV Man United đã rất phấn khích và dành nhiều lời ngợi ca.
“Tôi tin Rashford sẽ hồi sinh”, một người viết. “Tiếp tục cố gắng, chàng trai, im lặng tập luyện và không quan tâm đến những chỉ trích”, người khác bình luận.
Về phần Man United, sau đợt tập trung ĐTQG, đoàn quân Erik ten Hag sẽ có chuyến hành quân tới sân St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.
Xem bản gốc