Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CĐV Trung Quốc đạp xe 13 nghìn cây số trong hơn 6 tháng để gặp Ronaldo

Thời báo văn học nghệ thuật 18 Giờ trước
Optus Sports đưa tin, Cristiano Ronaldo vừa có buổi gặp mặt đặc biệt với một CĐV Trung Quốc sau trận Al Nassr đụng độ Al Shabab.
Vì không đủ tiền mua vé máy bay, CĐV này quyết định... đạp xe từ Trung Quốc sang Saudi Arabia để thỏa ước mơ giao lưu cùng thần tượng.
Theo như nhân vật chính chia sẻ, anh phải đạp xe trong 6 tháng 20 ngày, với tổng quãng đường lên đến 13 nghìn cây số. Cộng đồng mạng tạm dịch tấm biểu ngữ anh mang theo có nghĩa là "Tôi mong cầu chân ái và tự do".
Khi hay tin, Cristiano Ronaldo lập tức có mặt để giao lưu và ký tặng CĐV người Trung Quốc một chiếc áo đấu của Al Nassr.
Dù thi đấu ở bất kỳ đâu, CR7 luôn nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ. Ở trận Bồ Đào Nha thắng Ba Lan 3-1, một CĐV cũng chạy vào sân xin chụp hình cùng siêu sao 39 tuổi.
Sau màn giao lưu ngắn, CR7 đã dìu CĐV này ra khỏi sân. Anh thậm chí yêu cầu nhân viên an ninh hãy cư xử nhẹ nhàng.
Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ chói sáng ở tuổi 39. Trong màu áo Al Nassr, anh đã cán mốc 6 bàn, 2 kiến tạo sau 7 trận ra sân tại Saudi Pro League mùa này.
CR7 vừa ghi bàn thắng quan trọng ở phút 90+7, giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab 2-1.
Khao khát cán mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp giúp Cristiano Ronaldo luôn giữ vững đam mê.
Anh quyết tâm cùng các đồng đội lật đổ Al Hilal, qua đó giành các danh hiệu lớn đầu tiên kể từ khi gia nhập Al Nassr.
Xem bản gốc