Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CEO hãng taxi của ông Phạm Nhật Vượng 'khoe' công ty đã có 100.000 nhân viên và đối tác, muốn tuyển thêm hai vị trí lãnh đạo cấp cao

Markettimes 3 Giờ trước

Mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đăng thông báo tuyển dụng cho Group C level (2 vị trí). Công ty sẽ tuyển 1 vị trí Điều hành tổng thể và 1 vị trí tập trung vào vận hành tất cả các thị trường GSM đang và sắp có. 

Với vị trí Điều hành tổng thể, ứng viên cần có kinh nghiệm trong các vị trí C level ít nhất 5 năm, quy mô nhân sự lớn, giao dịch nhiều và mạng lưới rộng, quản lý đa quốc gia được ưu tiên. Ngoài ra ứng viên cần có nhiều kinh nghiệm quản lý trực tiếp và tư duy tốt trong việc bán hàng, marketting, tài chính - kế toán và đầu tư, công nghệ, truyền thông và đối ngoại. 

Còn vị trí vận hành, ứng viên cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm các vị trí director/C level vận hành với quy mô nhân sự lớn, ưu tiên các công ty có mạng lưới rộng. Người có nhiều kinh nghiệm vận hành trực tiếp, kiểm soát chất lượng dịch vụ và quản lý tài sản là một lợi thế. 

Ngoài ra, cả hai vị trí cũng đều cần tiếng anh giao tiếp tốt, đã từng có kinh nghiệm trong các start-up toàn cầu hoặc các công ty đa quốc gia với quy mô lớn là ưu tiên. Các vị trí sẽ làm việc tại Hà Nội nhưng sẽ phải đi công tác trong và ngoài nước nhiều. Chịu được áp lực lớn, thực thi được với tốc độ nhanh, đa nhiệm và hiệu quả. 

Ông Nguyễn Văn Thanh cũng cho biết với 1 công ty non trẻ, ra đời sau, tài chính, kinh nghiệm hay công nghệ còn thua nhiều đối thủ thì việc thành bại sẽ mang yếu tố nhân sự và thực thi. Ông cũng hy vọng GSM sẽ chào đón 2 lãnh đạo cao cấp nhất gia nhập trong thời gian tới. 

Cũng theo chia sẻ của CEO GSM, công ty đã hoạt động được 1 năm 6 tháng tuổi rồi. "Cậu bé thánh gióng" cũng đã đi được một chặng đường khá xa với quy mô lên đến gần 100.000 nhân viên và đối tác tại Việt Nam, Lào và sắp tới là Indonesia.

Xem bản gốc