Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chấm điểm Barca: 4 điểm 8; ''Già gân'' Lewy

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước
Inaki Pena: 8,1. Thủ thành người Tây Ban Nha anh đã thực hiện hai pha cứu thua quan trọng để ngăn Mbappe trong hiệp hai.
Alejandro Balde: 8. Thực hiện quả tạt tuyệt đẹp giúp Barcelona có bàn thắng thứ hai. Anh còn dâng cao tấn công tốt ở các tình huống khác.
Inigo Martinez: 8,1. Với kinh nghiệm của mình, Martinez đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao dù đối mặt với hàng công toàn sao bên phía đối thủ.
Pau Cubarsi: 7. Không gian phía sau anh và Kounde là mối lo ngại nhiều hơn trong hiệp một. Nhưng mọi thứ đã cải thiện ở nửa sau trận đấu.
Jules Kounde: 7,3. Kounde gặp nhiều khó khăn khi theo kèm Vinicius. Nhưng đã phối hợp tốt cùng các đồng đội để tạo ra bẫy việt vị.
Pedri: 7,5. Dính chấn thương mắt cá giữa hiệp một nhưng dường như không ảnh hưởng đến anh nhiều.
Marc Casado 7,8. Chấp nhận nhận thẻ trong hiệp một sau pha phạm lỗi chiến thuật với Vinicius Jr. để ngăn chặn một pha phản công. Đây là hành động cần thiết, nhưng anh cũng làm tốt ở mặt khác với một pha chuyền bóng xuyên phá hàng phòng ngự tạo tiền đề cho bàn thắng đầu tiên.
Fermin Lopez: 7. Được trao cơ hội thay vì Dani Olmo nhưng Lopez chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Lamine Yamal: 8,3. Bỏ lỡ cơ hội đầu tiên song Yamal vẫn ghi dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.
Raphinha: 9,2. Chính ngôi sao người Brazil kiến tạo cho Yamal trước khi ấn định thắng lợi 4-0 cho Barca bằng cú lốp bóng đẹp mắt.
Robert Lewandowski: 9,6. Lão tướng người Ba Lan đã gỡ nút thắt trận đấu và khiến Real choáng ngợp với bàn thắng nhân đôi cách biệt chớp nhoáng.
Chấm điểm dàn sao Barcelona theo BongDa.com.vn.
Xem bản gốc