Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chấm điểm Man City: 8 điểm cho ngôi sao toàn năng của Pep

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ederson - 7.8/10 điểm

Thủ thành người Brazil hầu như không được thử thách trong hiệp một cho đến khi Cameron Archer sút bóng trúng xà ngang trong tình huống 1vs1. Ederson cũng gây ấn tượng khi cản phá cú sút của Stuart Amstrong ngay đầu hiệp hai.

Josko Gvardiol - 8/10 điểm

Josko Gvardiol tiếp tục phong độ tuyệt vời trong mùa bóng này. Anh khiến Tyler Dibling phải im lặng, đưa ra những quyết định thông minh ở 1/3 phần sân đối phương và tỏ ra thoải mái khi đưa bóng vào hàng tiền vệ.

Gvardiol có màn trình diễn đẳng cấp.

Trong hiệp hai, Gvardiol đã có nhiều pha phá bóng quan trọng, đồng thời cũng thực hiện những đường chuyền sắc bén. Tuyển thủ Croatia là ngôi sao toàn năng trong tay Pep.

Rico Lewis - 7.5/10 điểm

Cầu thủ người Anh chơi chắc chắn khi được tin dùng, nhưng nhìn chung, Lewis không quá nổi bật như thường lệ.

Manuel Akanji - 7.7/10 điểm

Giống như Rico Lewis, Manuel Akanji phòng ngự tốt, tuy nhiên, hầu hết các mối đe dọa của Southampton không hướng về phía anh ấy.

Ruben Dias- 7.7/10 điểm

Đối phó tốt với những lần lên bóng của Southampton và cũng đã thử thách Aaron Ramsdale với cú sút xa quyết đoán trong hiệp một.

Mateo Kovacic - 7.5/10 điểm

Cầu thủ người Croatia làm tốt trong khâu phòng ngự tự xa, đồng thời cũng suýt nhân đôi cách biệt cho Man City bằng một cú sút chuẩn xác trong hiệp một. Tuy nhiên, khi có bóng, Mateo Kovacic khá cầu toàn.

Chấm điểm các cầu thủ 2 đội. Theo BongDa.com.vn.

Bernardo Silva - 7.8/10 điểm

Những bước chạy khôn ngoan của Silva khi có bóng lẫn không bóng thật đáng khen ngợi. Anh tạo ra mối đe dọa lớn khi thoát xuống cánh trái và góp công không nhỏ trong bàn thắng của Haaland.

Phil Foden - 6.8/10 điểm

Foden suýt có pha kiến ​​tạo cho Haaland vào cuối trận. Nhưng phải thừa nhận, anh chưa tìm lại phong độ sung mãn như mùa trước và không tạo được nhiều tác động như thường lệ trước Southampton.

Savinho - 7.7/10 điểm

Savinho gây rất nhiều khó khăn cho Southampton trong hiệp một, mặc dù bị kèm chặt. Anh thật không may khi không có được 2 pha kiến ​​tạo, bởi Haaland đã bỏ lỡ 2 cơ hội tuyệt vời mà anh tạo ra. Cầu thủ 20 tuổi này cũng suýt có đường chuyền thành bàn cho Foden.

Erling Haaland - 8.2/10 điểm

Haaland có thể lập được hat-trick ở trận này.

Haaland mở tỷ số bằng một pha dứt điểm tuyệt vời khi đang ngã xuống. Anh khiến hàng thủ Southampton phải vất vả theo kèm. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy lại bỏ lỡ 3 cơ hội lớn.

Matheus Nunes - 8.0/10 điểm

Nunes rất bùng nổ ở cánh trái. Anh thực hiện đường chuyền chính xác cho Haaland lập công, đồng thời khiến Kyle Walker-Peters gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong hiệp hai, Nunes mờ nhạt đi khi hầu hết các pha bóng hay nhất của Man City đều diễn ra ở cánh phải.

Xem bản gốc