Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chấn thương của Calafiori nhẹ hơn lo ngại ban đầu

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Cầu thủ này bị đau ở đầu gối khi trận đấu còn 20 phút nữa là kết thúc, anh được thay ra vài phút sau đó. Mikel Arteta đã rất lo lắng sau trận đấu, nhưng thông tin mới đây cho thấy Calafiori không phải đối mặt với chấn thương dài hạn, nhưng vẫn sẽ phải ngồi ngoài vài tuần.

Lo ngại đã dấy lên bởi Calafiori từng bị chấn thương đầu gối, gần như đe dọa sự nghiệp, khi chơi cho AS Roma trong một trận đấu ở UEFA Youth League 6 năm trước. Chấn thương được cho là rất nghiêm trọng, các bác sĩ lo ngại rằng anh có thể gặp khó khăn khi đi lại, chưa nói đến việc chơi bóng đá.

Calafiori có thể sẽ ngồi ngoài vài tuần.

Rất may, sau 1 năm phục hồi chức năng, anh đã bình phục hoàn toàn và Calafiori cho rằng chính hoàn cảnh khó khăn đã biến anh thành cầu thủ như ngày hôm nay.

Arsenal vẫn chưa thể cập nhật thời điểm chính xác, nhưng khả năng Calafiori sẽ không tham gia 5 trận đấu trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo

Pháo thủ sẽ tiếp Liverpool vào cuối tuần này, trước khi có 4 trận sân khách liên tiếp gặp Preston North End, Newcastle, Inter Milan và Chelsea ở 3 đấu trường khác nhau. Họ đang xếp thứ ba trên BXH Premier League, kém Liverpool 4 điểm.

Xem bản gốc