Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea bị đá xoáy khi De Ligt gia nhập Man Utd

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

De Ligt cập bến Old Trafford cùng với đồng đội tại Bayern là Noussair Mazraoui trong một thỏa thuận kép trị giá 60 triệu bảng Anh.

Hậu vệ người Hà Lan đã trải qua các cấp bậc tại Ajax trước khi dành thời gian tại Juventus rồi chuyển đến gã khổng lồ Bundesliga.

De Ligt rời Bayern trong mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi đã trải qua hai mùa giải tại Bayern nhưng giám đốc thể thao Max Eberl hiện đã tiết lộ lý do đội bóng quyết định để anh ra đi. Thông qua thương vụ này, Eberl còn tranh thủ đá xoáy tình hình chuyển nhượng của Chelsea.

Eberl nói với Sky Sports: "Chúng tôi phải đưa ra quyết định mà chúng tôi cảm thấy có thể đạt được thành công lớn nhất có thể. Chúng tôi đã đưa ra quyết định cùng với Vincent Kompany.

Là một câu lạc bộ, bạn cũng phải kiếm tiền ở đâu đó. Bạn có thể trải qua mùa giải như Chelsea với 44 cầu thủ, nhưng điều đó trở nên khó khăn đối với HLV. Sau đó, bạn phải mất thời gian tước số áo cầu thủ này hay cầu thủ kia, nhưng chúng tôi không làm điều đó tại Bayern."

Chelsea hiện sở hữu một đội hình cồng kềnh và đang tìm cách bán bớt trong mùa hè năm nay.

Xem bản gốc