Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea có "quái vật" bùng nổ không kém Palmer

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Có rất nhiều áp lực lên các học trò của Enzo Maresca khi bước vào trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Họ cần chiến thắng trước một đối thủ khó chịu như Newcastle. Và rất may, có một số ngôi sao của The Blues đã bước lên đúng lúc, như Cole Palmer hay một trong những tân binh mùa hè của đội bóng thành London.

Palmer tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng.

Palmer lại có một màn trình diễn tuyệt vời nữa cho Chelsea. Đó là điều không khiến người xem phải bất ngờ. Tiền vệ người Anh có thể không tốt trong trận đấu với The Kop, nhưng hôm nay, anh ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất, để dẫn dắt đội nhà đến chiến thắng.

Không có gì ngạc nhiên khi cựu cầu thủ Man City được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh gây ấn tượng với phóng viên Lloyd Canfield của tờ Sun, và nhận được điểm 9/10. Kỹ thuật, sự sáng tạo của Palmer khiến Newcastle đơn giản là không thể đối phó được.

Trong 96 phút thi đấu, Palmer ghi được một bàn thắng, thực hiện 56 lần chạm bóng, cung cấp hai đường chuyền quyết định, hoàn thành bốn đường chuyền dài, giành chiến thắng 4/7 pha tranh chấp ở sân, khiến đối phương phải phạm lỗi 3 lần và thậm chí còn thực hiện một pha đánh chặn.

Palmer chơi rất xuất sắc và một đồng đội của anh cũng gây ấn tượng không kém, đó là Pedro Neto. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ Chelsea khác xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Neto có màn trình diễn ấn tượng.

Chuyên gia bóng đá Ben Mattinson phải gọi Neto là "quái vật". Cựu ngôi sao Wolves chơi rất hay trước The Toon. Dù không ghi bàn, nhưng anh suýt chút nữa đã có pha lập công trong hiệp hai và có pha kiến ​​tạo cho bàn mở tỷ số của Nicolas Jackson.

Phóng viên Lloyd Canfield đã hết lời khen ngợi Neto, chấm anh ấy 8/10 điểm cho màn trình diễn bùng nổ ở cánh trái. Trong 96 phút thi đấu, Neto đã tạo ra tổng số bàn thắng và kiến ​​tạo kỳ vọng là 0,62. Anh có 53 lần chạm bóng, thực hiện 3 đường chuyền quyết định, tung ra 5 cú sút, hoàn thành 3/4 lần rê bóng, sút trúng khung gỗ một lần và thực hiện hai lần cắt bóng thành công. Chuyên trang BongDa.com.vn cũng chọn Neto là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để khẳng định Neto sẽ biến vị trí tiền đạo cánh trái của Chelsea thành của riêng mình. Nhưng nếu tiếp tục thi đấu bùng nổ như hôm nay cùng sự ổn định, anh ấy là không thể thay thế.

Nhờ sự xuất sắc của Neto và Palmer, Chelsea đã vươn lên xếp thứ 5 trên BXH Premier League. Lúc này, họ chỉ kém 2 đội xếp trên là Aston Villa và Arsenal 1 điểm mà thôi. Và với những gì các học trò của Enzo Maresca đã thể hiện từ đầu mùa, người hâm mộ The Blues có lý do để kỳ vọng vào những điều tuyệt vời hơn nữa khi kết thúc mùa bóng.

Xem bản gốc