Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Chelsea đã có được chữ ký đẳng cấp hàng đầu”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea tiếp tục trải qua kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn cả ở chiều đến lẫn chiều đi. Hơn 2 tháng hoạt động, The Blues thực hiện tổng cộng 32 thương vụ chuyển nhượng với 14 tân binh, đồng thời nói lời chia tay với 18 cầu thủ.

Chelsea đã làm khuấy đảo TTCN với hàng loạt ngôi sao đình đám lần lượt cập bến sân Stamford Bridge nổi bật có Joao Felix, Kiernan Dewsbury-Hall, Jadon Sancho, Marc Guiu hay Filip Jorgensen.

Ngoài ra, CLB tây London còn bạo chi 51 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pedro Neto từ Wolverhampton Wanderes và theo cựu danh thủ Crouch, ngôi sao người Bồ Đào Nha là 1 trong 3 chữ ký tuyệt vời nhất Premier League hè 2024 bên cạnh Max Kilman của West Ham United và Dominic Solanke của Tottenham Hotspur.

“Tôi nghĩ có nhiều CLB ở châu Âu muốn có Neto và Chelsea đã sở hữu thành công 1 cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu”, Crouch nói trên sóng TNT Sports. “Kilman của West Ham cũng là 1 chữ ký chất lượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã chứng minh được tài năng ở các trận đầu tiên. Và cuối cùng là Solanke, tôi không nghĩ Tottenham chiêu mộ cậu ấy để thay thế Harry Kane, một khi cậu ấy bình phục chấn thương, Solanke sẽ ghi bàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Neto cập bến Chelsea hè này.

Trước khi đến Chelsea, Neto từng đóng vai trò như trụ cột không thể thay thế tại Wolves. Mùa trước, sau 20 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ 24 tuổi ghi được 2 bàn thắng và có 9 kiến tạo.

3 trận đầu mùa Premier League 2024/25, cựu sao Braga cũng đã ra sân cả 3 trận, trong đó có 1 lần đá chính, để lại 1 đường dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

Xem bản gốc