Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea đặt mục tiêu cho Maresca ở mùa giải năm nay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kể từ khi ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge để thay thế Mauricio Pochettino, huấn luyện viên Enzo Maresca đã nhận được sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo Chelsea. "The Blues" vừa chi hàng trăm triệu euro để đem về một loạt tân binh chất lượng.

Chelsea chỉ đặt mục tiêu vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Những kỳ vọng mà giới chủ câu lạc bộ đặt lên vai vị chiến lược gia người Italia là tương đối rõ ràng. Tuy nhiên, chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự sẽ không nóng vội đặt mục tiêu quá cao cho nhà cầm quân 44 tuổi.

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Chelsea chỉ yêu cầu Enzo Maresca đưa câu lạc bộ cán đích trong top 4 ở mùa giải năm nay. Đây là một nhiệm vụ tương đối vừa sức với tình hình của đại diện phía Tây Lodon. Rõ ràng, họ vẫn chưa thể cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool, Manchester City hay Arsenal.

Enzo Maresca đang trải qua khởi đầu khá chật vật với Chelsea. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge thắng 1, hòa 1 và thua 1. Tạm thời đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Xem bản gốc