Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea, PSG nhận tin vui từ Osimhen

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Victor Osimhen đã được liên kết với việc chuyển đến Chelsea hoặc Paris Saint-Germain trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria không rời khỏi Napoli để gia nhập một trong hai câu lạc bộ này.

Cả Chelsea và PSG đều quan tâm đến anh nhưng tất cả các bên đều không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Cuối cùng, Osimhen đã rời Napoli để gia nhập Galatasaray dưới dạng cho mượn mà không kèm theo điều khoản mua đứt. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp một bản cập nhật về tình hình này, lưu ý rằng có thông tin mới sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ này vào năm tới.

Cụ thể, Romano cho biết Osimhen sẽ trở lại Napoli vào mùa hè năm sau, và câu lạc bộ đã đảm bảo có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh đến năm 2027. Điều này có nghĩa là Napoli có thể gia hạn hợp đồng, nhưng với một điều khoản giải phóng mới.

Osimhen sẽ có mức giá 'mềm' hơn.

Trước đây, điều khoản giải phóng của Osimhen được đặt ở mức 130 triệu euro, khiến các câu lạc bộ khó khăn trong việc đàm phán chuyển nhượng

Nếu Napoli thực hiện gia hạn hợp đồng bắt đầu từ năm 2025, điều khoản giải phóng sẽ giảm xuống còn 75 triệu euro, báo hiệu cho các đội bóng quan tâm rằng họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ này với mức phí thấp hơn. Sẽ rất thú vị để xem liệu PSG hay Chelsea có cố gắng chiêu mộ cầu thủ này với mức giá rẻ hơn hay không.

Xem bản gốc