Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea sắp tống tiễn David Datro Fofana

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea bước vào mùa hè này với sự cải tổ mạnh mẽ. Họ mang về một loạt tân binh nhưng đồng thời cũng chia tay rất nhiều cầu thủ. Một loạt trụ cột như Conor Gallagher hay Raheem Sterling đã rời đi. Sắp tới, có thể "người thừa" David Datro Fofana cũng không nằm trong biên chế Chelsea.

Fofana không còn đất diễn tại Chelsea.

Football Insider tiết lộ David Datro Fofana đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Hy Lạp thi đấu trong màu áo AEK Athens. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa từng góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của The Blues trong mùa giải này. Mùa trước, anh được cho mượn đến Burnley nhưng không để lại ấn tượng nào quá đậm nét.

Người ta cho rằng vẫn chưa có thỏa thuận về mức phí giữa hai câu lạc bộ và mặc dù mức phí ban đầu sẽ thấp hơn mức 8,4 triệu bảng mà The Blues đã trả cho cầu thủ này, nhưng đội bóng thành London sẽ cài được một vài điều khoản phụ phí.

Fofana gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Na Uy, Molde vào tháng 1 năm 2023 nhưng chỉ chơi 4 lần cho câu lạc bộ và không có bất cứ pha lập công nào.

Xem bản gốc