Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea tăng tốc trong thương vụ Ivan Toney

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea đang đẩy mạnh việc thanh lọc đội hình, nhưng giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng cũng là lúc họ muốn đảm bảo sự vững chắc cho hàng công bằng việc bổ sung thêm 1 số 9 chất lượng.

Theo Evening Standard, đội chủ sân Stamford Bridge đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Ivan Toney bên phía Brentford.

Chelsea đẩy mạnh vụ Toney.

Cầu thủ người Anh hiện muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới giúp anh phát triển sự nghiệp. Toney nhận được sự quan tâm từ phía Al Ahli, khi đại diện Ả Rập sẵn sàng trả 16 triệu bảng để thuyết phục anh chuyển đến Saudi Pro League.

Dù Chelsea không thể đưa ra con số tương tự nhưng họ vẫn hy vọng có được chữ ký của Toney. The Blues tin rằng cầu thủ 28 tuổi muốn tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao và việc được ở lại quê nhà thi đấu sẽ có thể thuyết phục anh.

Về phía Brentford, họ sẵn sàng nhả người nếu nhận về lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Con số nằm trong khả năng tài chính của đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem bản gốc