Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chelsea tìm giải pháp cho Ben Chilwell

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo báo cáo từ The Telegraph, Chelsea sẵn sàng để Ben Chilwell gia nhập giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Hậu vệ người Anh bị loại khỏi kế hoạch của The Blues mùa giải 2024/2025.

Chilwell không nằm trong dự án của tân HLV Enzo Maresca. Do đó, hậu vệ 27 tuổi cần tìm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Trong bối cảnh TTCN hè ở Premier League đóng cửa, Thổ Nhĩ Kỳ trở thành điểm đến tiềm năng cho Chilwell.

Ở một kịch bản tồi tệ hơn, Chilwell sẽ đối mặt 4 tháng 'ngồi chơi xơi nước' nếu không thể tìm được đội bóng phù hợp. Hậu vệ người Anh từng được kỳ vọng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự Chelsea.

Chilwell có khả năng rời Chelsea.

Đáng tiếc, chấn thương liên miên, phong độ trồi sụt thất thường biến Chilwell từng bước trở thành 'người thừa' trong đội hình The Blues.

Mùa hè năm nay, Chelsea tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Hàng loạt gương mặt nói lời chia tay The Blues, bao gồm Raheem Sterling, Conor Gallagher, Lewis Hall, Armando Broja, Romelu Lukaku, Ian Maatsen, Angelo Gabriel....

Ở chiều ngược lại, Chelsea đem về hơn 10 tân binh như: Joao Felix, Jadon Sancho, Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Marc Guiu....

Xem bản gốc